WORKSHOP NẾN THƠM TẠI COBOTÉ STORE & CAFÉ BẾN TRE

0  Bình luận | 29/06/2022

Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, hay những lần stress không hiểu lí do, hãy trở về nhà, đốt một ngọn nến lên và nằm ra giường tận hưởng mùi thơm của nến. Nến Thơm sẽ giúp bạn xua tan đi muộn phiền, mùi hương ấy đem lại cảm giác thư giãn bất tận và bạn sẽ mê mẩn hơn nửa vì chính cây nến đó do mình làm ra. Những thứ tự tay làm ra lúc nào cũng tuyệt!

Workshop diễn ra như thế nào?
Đến với Coboté Store & Café Bến Tre, bạn sẽ được trải nghiệm quy trình làm nến chuyên nghiệp và được Coboté tinh gọn thành từng bước đơn giản.
Để bạn hiểu hơn về Coboté, trước tiên là bài giới thiệu sơ lược về lí do mà Coboté ra đời, cũng như những sản phẩm và tiêu chí đang hướng tới. Tiếp đến là chia sẻ về những thành phần chính của một hũ nến và các bước để làm ra hũ nến thơm hoàn hảo.

Sau đó bạn sẽ được cung cấp các nguyên liệu như sáp nến, các loại tinh dầu thư giãn xịn xò đủ mùi và dụng cụ trang trí đủ màu đủ kiểu, để có thể thoải mái sáng tạo hũ nến với mùi hương yêu thích và thiết kế trang trí cho riêng mình.
Từng bước, từng bước một bạn sẽ có những giây phút thư giãn với nhiều trải nghiệm thú vị về tinh dầu. Công đoạn pha chế mùi hương diễn ra trong thời gian khá lâu, bởi vì các bạn thật sự rất cẩn trọng trong việc lựa chọn mùi hương cho hũ nến của riêng mình.

Với hơn 10 loại tinh dầu mà Coboté đã chuẩn bị từ trước, bạn sẽ được thoả sức lựa chọn và pha chế chúng thành một công thức riêng hoàn toàn và mới lạ.
Pha tinh dầu thơm rồi lại đến bước nung sáp, trong thời gian chờ sáp chảy mọi người đã cùng nhau giao lưu, trải nghiệm sản phẩm của Coboté và những trò chơi nho nhỏ. Ai cũng đều ấn tượng bởi công dụng chữa lành tuyệt diệu từ dừa có trong sản phẩm nhà Coboté.

Sau khi sáp và tinh dầu được hoà lẫn vào nhau, cũng là lúc tiếp đến công đoạn không kém phần quan trọng, quyết định thẩm mỹ cho hũ nến thơm. Bạn sẽ không bị giới hạn, mà còn được thoải mái sáng tạo, khám phá bản thân.
Coboté nhận được bất ngờ này đến bất ngờ khác vì sự sáng tạo trong việc trang trí nến của các bạn. Những ý tưởng và gu thẩm mỹ rất đa dạng và phong phú, quan trọng hơn, Coboté nhận thấy được tâm huyết của các bạn khi rất chăm chú và nâng niu hũ nến của mình.

Buổi workshop cũng đã kết thúc thành công, không khí vui vẻ thoải mái của mọi người đã phần nào khiến cho ngày cuối tuần trở nên ý nghĩa và thật nhiều cảm xúc. Khi hoàn thành xong nến thơm ai cũng vui vẻ và thích thú, đó cũng là một điều khiến Coboté vô cùng tự hào. 

Để các bạn có thể lưu giữ hồi ức đẹp về buổi workshop cùng Coboté, những bức ảnh dễ thương đã ra đời, gửi đến bạn tham gia để làm kỷ niệm. Sự tham gia và góp mặt của mọi người là niềm vinh hạnh cũng như động lực to lớn để Coboté cải thiện và phát triển hơn nữa trong những buổi Workshop tiếp theo.

Nguyễn Thị Trà Duyên
 
 

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: