COBOTÉ VƯƠN TẦM CÙNG CHỨNG NHẬN OCOP ****

0  Bình luận | 14/07/2022

OCOP (tiếng anh One commune, one product) là chương trình phát triển kinh tế khu vực nông thôn nhằm thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới. 

Trọng tâm của chương trình này là phát triển các sản phẩm nông nghiệp, phi nông nghiệp, dịch vụ nổi bật ở mỗi địa phương; giúp đẩy mạnh phát triển kinh tế, nâng cao thu nhập cho người dân vùng nông thôn. Đẩy mạnh mục tiêu nâng cấp, phát triển sản phẩm hàng hóa đảm bảo chất lượng, mang tính đặc trưng, lợi thế của địa phương, đáp ứng nhu cầu thị trường.

Coboté đón nhận niềm vui lớn khi được UBND tỉnh Bến Tre công nhận đạt chứng nhận OCOP hạng 4 sao cho các sản phẩm như:

1.Dầu Ủ Tóc Trước Gội:


 

Dầu dưỡng trước gội Coboté (Ultra Nourishine Hair Oil Therapy) là giải pháp dưỡng tóc sử dụng trước khi gội (pre-shampoo treatment) tối ưu với hệ dưỡng chất siêu thẩm thấu được thiết kế đặc biệt dành cho tóc khô & tóc hư tổn do tạo kiểu. 
Công thức Herbal 10+ độc quyền chiết xuất từ dầu dừa tươi và 10 loại thảo mộc quý giúp phục hồi da đầu, nuôi dưỡng nang tóc, cải thiện và ngăn ngừa tình trạng tóc gãy rụng, đồng thời bổ sung dưỡng chất kích thích tóc mọc nhanh, dài và khỏe mạnh.
Đặc biệt thích hợp cho tóc khô, tóc tạo kiểu, tóc hư tổn (xơ rối, gãy rụng, chẻ ngọn,…)

2.Xà Phòng Lá:

Xà phòng lá Coboté (Coco Miracle Soap-to-go) được sản xuất thủ công theo quy trình xà phòng nguội truyền thống. Xà phòng rửa tay làm từ dầu dừa có chứa lauric acid, sau phản ứng xà phòng hóa tạo thành sodium laureate, tạo rất nhiều bọt khi rửa và có khả năng làm sạch mạnh mẽ đồng thời được kiểm nghiệm của viện Pasteur khả năng diệt khuẩn 99.9%
Hương dừa tự nhiên dịu nhẹ mang lại cảm giác sảng khoái và thư giãn khi sử dụng.

3.Xà Phòng Tẩy Tế Bào Chết:

Xà phòng tẩy tế bào chết Coboté (Coco Miracle Body Scrub Soap) được làm thủ công trong một quy trình khép kín. Công thức Dừa Toàn Phần CocoComplete™ sử dụng 100% nguyên liệu ăn được từ những trái dừa siêu hạng Bến Tre tạo ra một sản phẩm hoàn toàn tự nhiên và an toàn.

Giúp loại bỏ tế bào chết, thúc đẩy tuần hoàn máu dưới da và dưỡng ẩm hiệu quả, mang lại một vẻ đẹp tự nhiên và một làn da sáng mịn, đều màu, khỏe mạnh. 

Để sản xuất bền vững và hiệu quả, Coboté luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu nhằm bảo đảm thương hiệu và uy tín, tạo ra những sản phẩm hiệu quả và an toàn, phù hợp với nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng hiện nay, nâng sản phẩm địa phương lên tầm cao mới và định hướng tới nền kinh tế thị trường rộng lớn.

Thêm nữa, việc thúc đẩy phát triển sản xuất của Coboté còn góp phần hạn chế “làn sóng” di cư từ nông thôn ra thành thị tìm việc làm, góp phần gia tăng phát triển nền kinh tế, đồng thời đời sống của người dân địa phương cũng được cải thiện.

Có thể thấy, Coboté muốn vươn mình ra biển lớn cần đạt được những giấy chứng nhận quan trọng. Nỗ lực vì tương lai, chú trọng vào các quá trình để có được sản phẩm tốt nhất.

Nguyễn Thị Trà Duyên

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: