RỬA MẶT, CHỈ SẠCH LIỆU CÓ ĐỦ?

0  Bình luận | 11/01/2024

Khi nói về việc vệ sinh vùng mặt, chị em thường tập trung vào việc loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và tạp chất trên da. Có một điều quan trọng mà chị em thường bỏ qua - sự cân bằng. Da mặt làm một vùng da rất nhạy cảm cần được làm sạch mà không làm mất đi lớp dầu tự nhiên và các chất bảo vệ trên da. Đó là lý do tại sao cụm từ "sạch cần bằng" xuất hiện. Một sản phẩm làm "sạch cần bằng" không chỉ đơn thuần là một sản phẩm “tẩy rửa” da thông thường mà phải được thiết kế sao cho làm sạch da một cách nhẹ nhàng mà vẫn duy trì sự ổn đinh cho làn da của người dùng . Một trong những yếu tố quan trọng của sữa rửa mặt "sạch cần bằng" là pH tương đương với da (pH lí tưởng trong khoảng 5.5). Điều này giúp duy trì cân bằng pH tự nhiên của da, ngăn ngừa tình trạng da khô, căng và kích ứng. 

Nắm rõ những yếu tố đó, nhà Coboté đã cho ra đời những dòng sản phẩm rửa mặt chuyên sâu như Gel Rửa mặt cho da dầu mụn nhạy cảm - Coco Miracle Balanced and Deep Cleansing Gel Rửa Mặt Cho Da Nhạy Cảm - Coco Miracle Cleansing với độ an toàn, lành tính và hiệu quả đã được chứng minh. Thành phần và công thức của sản phẩm được đặc biệt chú trọng để đảm bảo làn da không chỉ sạch mà còn được bảo vệ và nuôi dưỡng. Người dùng yên tâm khi cả hai sản phẩm không chứa thành phần làm sạch mạnh như SLES và SLS (có thể gây kích ứng hay mất đi lớp dầu bảo vệ da). Với chất gel trong suốt, tạo bọt nhẹ nhàng tạo sự thoải mái khi sử dụng. Chưa hết, Gel Rửa Mặt Cho Da Nhạy Cảm Coco Miracle Cleansing còn mang đến khả năng làm sạch sâu mà không làm mất đi lớp dầu tự nhiên và độ ẩm của da. Tăng cường đàn hồi và săn chắc da nhờ tinh dầu phong lữ và làm sáng và làm mềm da nhờ chiết xuất nghệ và vitamin B5. Từ đó vừa có thể làm sạch cân bằng cho làn da vừa giúp chăm dưỡng cho làn da trở nên hồng hào rạng rỡ.

 

Tuy nhiên đừng quên rằng rửa mặt chỉ là bước đầu tiên trong quy trình chăm sóc da hàng ngày. Để có một làn da “đẹp xuất sắc”, chị em mình vẫn cần các bước chăm da khác nhé và quan trọng nhất là uống đủ nước, sinh hoạt điều độ chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao và giữ lối sống lành mạnh.

Duy Khương

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: