COBOTÉ ĐẠT CHỨNG NHẬN HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO – CHUẨN HỘI NHẬP NĂM 2022

0  Bình luận | 13/07/2022

Ngày 19 tháng 5 năm 2022 vừa qua, Coboté vinh dự được Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao cấp chứng nhận “Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao (HVNCLC) – Chuẩn hội nhập” năm 2022.

“Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao – Chuẩn hội nhập” là bộ tiêu chuẩn mới của Hội doanh nghiệp HVNCLC, ra đời với sứ mệnh giúp doanh nghiệp tăng cường lòng tin thị trường đối với người tiêu dùng Việt thông qua các sản phẩm chất lượng và an toàn. 

Đây còn là cơ hội lớn để Coboté mang sản phẩm vươn tầm quốc tế. Bởi quá trình xây dựng và áp dụng bộ tiêu chuẩn này được giám sát nghiêm ngặt đảm bảo đáp ứng các quy định về các công nhận hiện hành tại Việt Nam và quốc tế liên quan. Do vậy, để đạt chứng nhận này đòi hỏi sản phẩm của Coboté phải tuân thủ các tiêu chuẩn khắt khe về mặt chất lượng.


Từ lúc thành lập Coboté liên tục tạo ra những bước tiến dài trong công cuộc chinh phục thị trường và tạo ra nhiều đột phá về mỹ phẩm thiên nhiên từ dừa, định hướng sản xuất lấy an toàn, chất lượng sản phẩm làm trung tâm, song song với giảm thiểu các tác động tiêu cực đến môi trường. Từ đó mang đến cho khách hàng những sản phẩm với hiệu quả “Dưỡng ẩm và Chữa lành” bậc nhất.


Coboté danh dự đạt chứng nhận Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao (HVNCLC) – Chuẩn hội nhập năm 2022 là một sự khích lệ tinh thần to lớn đối với tập thể nhân viên tại công ty trong quá trình sản xuất các sản phẩm thiên nhiên từ dừa với chất lượng và an toàn đạt chuẩn quốc tế nhằm hiện thực hóa: "Khát vọng thay thế hàng nhập khẩu - Made in Vietnam".

Nguyễn Thị Trà Duyên

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: