COBOTÉ VÀ NÉT ĐẸP VĂN HÓA THIỆN NGUYỆN

0  Bình luận | 07/07/2022

Phát triển bền vững không chỉ thể hiện bằng sự tăng trưởng trong kinh doanh mà còn ở trách nhiệm với xã hội, những năm qua, với phương châm "Lá lành đùm lá rách" Coboté đã phát động nhiều hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng trên địa bàn tỉnh Bến Tre, nhằm giúp đỡ nhiều cá nhân, gia đình có hoàn cảnh khó khăn về vật chất, tinh thần, từng bước giúp họ vươn lên trong cuộc sống.


Đây được xem là một trong những hoạt động thiết yếu trong suốt chặng đường phát triển của Coboté.
Hoạt động hướng về cộng đồng của Coboté không chỉ giúp đỡ về vật chất và động viên tinh thần cho những hoàn cảnh khó khăn mà còn tác động sâu sắc đến đội ngũ nhân viên công ty, làm khơi gợi tinh thần tương thân tương ái, cảm thông và san sẻ với xã hội. Để từ đó, không chỉ ban lãnh đạo mà mỗi nhân viên công ty ngày càng sôi nổi, nhiệt huyết hơn với các hoạt động hướng về cộng đồng.


Đồng cảm với hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi bệnh dịch Covid-19 và thông qua chương trình “Mẹ Đỡ Đầu” của Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre, Coboté đã quyết định cùng đồng hành và giúp đỡ những trẻ em kém may mắn trong đại dịch ngay trên Quê Hương của mình.

Có bé Ba mắc covid lại có bệnh nền nên không qua khỏi, chỉ còn mẹ, hai mẹ con sống nương tựa với nhau từng ngày, gia đình neo đơn lại khó khăn.
Có bé gia đình đã là hộ nghèo từ trước, cha mất sớm, dịch covid bùng phát mẹ cũng không tránh khỏi mà ra đi, mồ côi cả cha lẫn mẹ buộc em phải nghỉ học nên chỉ có đi làm em mới trang trải được qua ngày.

‘Hạnh phúc là khi bạn trao đi yêu thương và được trao đến đúng người cần”.

Biết được thông tin, Coboté đã phát động chương trình thiện nguyện và đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo nhân viên. Của ít lòng nhiều nhưng ai cũng cùng chung một tấm lòng, tạo thành một phần ngân sách cố định gửi đến các em hy vọng góp được chút công sức để chia sẻ phần nào khó khăn. Rất nhanh sau đó đã hỗ trợ kịp thời và trợ cấp tiền cố định mỗi tháng cho hai trường hợp trên là em Ngô Nguyễn Bảo Ngọc và em Nguyễn Băng Tâm.

Mong rằng với sự hỗ trợ từ Coboté hai em sẽ có thêm nguồn thu nhập vững chãi hơn cho con đường tương lai phía trước và vượt qua được khoảng thời gian đại dịch mà ai cũng khủng hoảng này!

Thiện nguyện nói riêng và các công tác xã hội nói chung đều là những hoạt động thường xuyên của Coboté từ khi thành lập đến nay. 
Trong định hướng phát triển tương lai, Coboté vẫn sẽ tiếp tục duy trì và đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động từ thiện, giúp đỡ những mảnh đời kém may mắn, những người gặp khó khăn đang cần được giúp đỡ để chung tay đóng góp vào sự phát triển bền vững của cộng đồng và trở thành một phần không thể thiếu của văn hóa doanh nghiệp, để lại hình ảnh đẹp về tinh thần “tương thân, tương ái” của Coboté – Nhãn hiệu mỹ phẩm thiên nhiên từ dừa tại Bến Tre và của người Việt Nam.

Nguyễn Thị Trà Duyên.

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: