COBOTÉ STORE & CAFÉ BẾN TRE - ĐỊA ĐIỂM ĐƯỢC HOA HẬU HONG KONG SEN YANG LỰA CHỌN KHI ĐẾN MIỀN TÂY

0  Bình luận | 06/07/2022

Sen Yang - đại diện Hong Kong tham gia đấu trường nhan sắc tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Miss Grand Hong Kong 2021. Cô gây chú ý và ấn tượng mạnh với khán giả nhờ sự đáng yêu và phong cách thời trang ‘không đụng hàng’.
Khán giả tại các quốc gia, trong đó có Việt Nam, đã lập các hội nhóm hâm mộ cô trên mạng xã hội, thu hút hàng nghìn thành viên tham gia. 

Sau cuộc thi Miss Grand Hong Kong 2021, Sen Yang đã đến Việt Nam du lịch. Người đẹp xứ Cảng thơm bày tỏ thích thú khi được tìm hiểu văn hóa Việt và du lịch tại đây.
Chia sẻ với người hâm mộ, Người đẹp tiết lộ rất đam mê ẩm thực Việt và yêu thích nhất đó là dừa tươi. Sen Yang thường xuyên “săn lùng” những địa điểm bán trái dừa, thậm chí về miền tây du lịch để trải nghiệm trọn vẹn cây dừa tại địa phương.

COBOTÉ STORE & CAFÉ BẾN TRE là địa điểm được Hoa Hậu Sen Yang lựa chọn khi đến miền tây.

Có vị trí tọa lạc thuận tiện tại trung tâm thành phố Bến Tre, Store & Café tạo nên không gian thoáng mát và "chill chill" cả ngoài trời và trong nhà, tích hợp tiện ích giữa trải nghiệm sản phẩm và café. Phía trước được thiết kế với dừa độc đáo cùng màu xanh nổi bật. Mới ở mặt tiền thôi mà đã "ảo" thế này rồi đây!

Coboté Store & Café Bến Tre – một nơi trưng bày tất cả các sản phẩm thiên nhiên được chiết xuất từ Dừa, với nhãn hiệu mang tên Coboté (Beauté du noix de coco - Coconut Beauty) mang ý nghĩa “Vẻ đẹp từ dừa”. Được tạo nên bởi niềm đam mê và tình yêu bất tận với loại quả tuyệt diệu này.  

Được thành lập từ năm 2017, với mục tiêu ứng dụng giá trị “Dưỡng ẩm và Chữa lành” siêu việt của dừa vào từng sản phẩm, Cobote ra đời với sứ mệnh chăm sóc vẻ đẹp tự nhiên cho làn da mái tóc, đồng thời nâng cao giá trị của cây dừa Bến Tre.

Với mong muốn đem đến cho du khách trải nghiệm hiện đại và thú vị, Coboté Store & Café Bến Tre chú trọng đầu tư từ chất lượng sản phẩm, menu đồ uống độc đáo, cho đến không gian quán. 
Điều thu hút Hoa Hậu Sen Yang đến với Coboté đó là cô sẽ được trải nghiệm tất tần tật từ dừa.

Dừa với công dụng dưỡng ẩm cực kì tốt, nên workshop “Làm son dưỡng từ dừa” là trải nghiệm đầu tiên của Sen Yang khi đến Coboté. 
Chất son ẩm mịn, căng bóng làm cô yêu thích vô cùng.

Coboté nổi tiếng với việc sử dụng dừa để làm nguyên liệu sản xuất sản phẩm, có công dụng “Dưỡng ẩm và Chữa lành” từ dừa nên khi được nhân viên hướng dẫn sử dụng lần đầu, Sen Yang không khỏi bất ngờ, vì từ một trái dừa nhỏ bé mà có thể làm nên sản phẩm có nhiều công dụng đến như vậy.

Quán được thiết kế với dừa lạ mắt, có 1 0 2 nên chụp ảnh gì lên cũng chất và đẹp kiểu sang chảnh mà tinh tế. Cũng chính vì không gian xinh đẹp, hài hòa nên đã ra đời hàng loạt bức ảnh “vạn người mê” của Miss Grand Hong Kong tại Coboté.


Menu tại quán tạo nên sự khác biệt vì thức uống được pha chế độc nhất từ dừa với đa dạng lựa chọn như cold brew mật hoa dừa tươi, cold brew cam, dừa tắc, dừa khóm, … Theo nhiều khách hàng nhận xét, nước uống tại Coboté Store & Café Bến Tre rất độc đáo và nên thử một lần.

Coboté Store & Café Bến Tre đã chứng minh rằng đâu chỉ có Sài Gòn hay Đà Lạt mới có cafe đẹp hay sản phẩm chất lượng, tại đây cũng có, nên về Bến Tre ghé checkin tại Coboté nha!
————————————————
Coboté Store & Café Bến Tre 
Địa chỉ: Đường D3, Lô B13 KĐT Hưng Phú, P. Phú Tân, TP. Bến Tre
Giờ mở cửa: 8h - 20h (từ T2 - T5), 8h - 21h (T6-CN)
Hotline: 0789 568 789 

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: