AFFILIATE MARKETING LÀ GÌ? CHƯƠNG TRÌNH CỘNG TÁC VIÊN OĐ - COBOTÉ AFFILIATE

0  Bình luận | 10/01/2022

Affiliate Marketing là gì?

Affiliate Marketing (Tiếp thị liên kết) là một hình thức tạo thu nhập online bằng việc quảng bá những sản phẩm/dịch vụ của người khác/ nhãn hàng thông qua các đường link. Nếu ai đó đăng ký hay mua hàng thông qua đường link của bạn thì bạn sẽ nhận được hoa hồng.

Tiềm năng thu nhập: Với tiềm năng và sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử trong những năm gần đây. Thương mại điện tử vẫn tiếp tục là xu hướng trong tương lai. Affiliate Marketing (Tiếp thị liên kết)  thể giúp bạn có thêm nguồn thu nhập không giới hạn.

Vì sao nhiều người làm: Nhiều người làm affiliate vì không cần có sản phẩm, không cần tham gia vào công đoạn chăm sóc khách hàng. Bạn có thể làm việc ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào mà không có sự ràng buộc và vốn để bắt đầu với mô hình này không cao.

Nếu định nghĩa bên trên chưa giúp bạn hiểu về mô hình này, hãy xem video dưới đây:

Làm Affiliate Marketing sẽ kiếm được bao nhiêu?

Câu trả lời là: Thu nhập từ Affiliate Marketing sẽ tỷ lệ thuận với năng lực/kỹ năng của bạn.

Nhận thanh toán từ Affiliate Marketing về đâu?

Câu trả lời là: Bạn chỉ cần có tài khoản ngân hàng là đủ.

Làm sao để bắt đầu kiếm tiền với Affiliate Marketing nhanh nhất?

Câu trả lời là: Nếu bạn tìm hiểu về mô hình tiếp thị liên kết này & tạo ra những thu nhập đầu tiên, thời gian trung bình sẽ khoảng 2-3 tháng.

 

Tham gia Chương trình Cộng tác viên 0đ - Coboté Affiliate để cùng lan toả vẻ đẹp và khởi nghiệp cùng Coboté

Chương trình này dành cho ai?

Chương trình này dành cho bất kỳ ai muốn thử sức với một nghề tay trái từ việc tư vấn, chia sẻ thông tin sản phẩm. Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn đã sử dụng qua sản phẩm của Coboté, bạn cảm thấy hài lòng với chất lượng sản phẩm và muốn chia sẻ với cộng đồng của bạn (friendlist, follower). Hoặc bạn có chia sẻ thông tin từ các kênh thông tin của Coboté, qua các bài chia sẻ của mọi người nhưng tốt nhất là bạn có sự tự tin về sản phẩm của Coboté và có “chất riêng”  từng bài viết của mình.

Vì sao chương trình này hấp dẫn?

  • Bạn sẽ không cần phải lo về vốn
  • Bạn sẽ không phải lấy hàng, giao hàng
  • Bạn có thể làm việc mọi lúc, mọi nơi hoàn toàn tự chủ
  • Bạn sẽ không bị ép doanh số, nhưng chiết khấu cực cao lên đến 20%
  • Cơ hội cho bạn học hỏi và nâng cao lực kinh doanh online

Nếu bạn đã sẵn sàng thì hãy  ký ngay Chương trình Cộng tác viên 0đ - Coboté Affiliate để cùng lan toả vẻ đẹp và khởi nghiệp cùng Coboté với 3 bước sau:

Bước đầu tiên: Đăng ký thành viên

Bạn hãy dành một chút thời gian để đọc và hiểu thêm về Coboté cũng như chương trình tại link bên dưới:

https://www.cobote.vn/pages/chuongtrinhcongtacvien

Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc gì hãy để lại thông tin, các bạn nhân viên Coboté rất sẵn lòng giải đáp.

Bước thứ 2: Chọn sản phẩm để quảng bá

Với danh sách sản phẩm chăm sóc cá nhân từ mái tóc đến đôi chân, và ngày càng được bổ sung thêm. Hai câu hỏi sau, sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm để quảng bá

  • Bạn có kiến thức với sản phẩm/ nhóm sản phẩm nào nhất?
  • Bạn thích được quảng bá sản phẩm như thế nào?

Còn nếu bạn chưa có câu trả lời hãy bắt tay vào làm luôn, nếu trong quá trình làm bạn thấy không phù hợp với sản phẩm đó thì hãy lựa chọn một sản phẩm khác.

Bước thứ 3: Lên kế hoạch cho việc quảng bá sản phẩm

Ở bất kỳ công việc nào, để được hưởng thành quả thì bạn phải bỏ ra công sức và thời gian. Có 2 hình thức quảng bá chủ yếu là:

  • Free traffic: Quảng bá, tương tác với cộng đồng của bạn (friendlist, follower) để nhận được khách hàng một cách miễn phí. Đặc điểm là cạnh tranh cao do nhiều người làm.
  • Paid traffic: Chạy quảng cáo để bán hàng. Bạn cần bỏ chi phí để chạy quảng cáo Google, Facebook, Tiktok,…

Dựa vào nguồn lực tài chính của cá nhân bạn thì bạn chọn hình thức phù hợp.

Tiếp đến, Coboté xin mách với bạn một vài thủ thuật để giúp bạn “tăng tương tác” trong việc quảng bá, để từ đó bạn có thể tìm được khách hàng của mình.

Bạn hãy trở thành một chuyên gia, bạn hãy trau dồi cho mình vốn kiến thức vững vàng, những trải nghiệm thực tế với sản phẩm để có thể chia sẻ thông tin một cách chính xác và thuyết phục. Trong thời đại 4.0, mọi người có thể tìm thấy thông tin rất dễ dàng, khách hàng bây giờ là những người cực thông minh, họ sẽ ít tin vào lời quảng cáo của nhãn hàng hơn, họ sẽ rất muốn được xem review từ những người đã từng mua & sử dụng qua sản phẩm đó rồi. Họ sẽ càng tin hơn việc đánh giá từ những chuyên gia trong lĩnh vực họ đang tìm hiểu.

Bạn hãy cá nhân hoá nội dung chia sẻ, chắc bạn đã nghe qua khái niệm “Content Creator - Người ság tạo nội dung" lực lượng ngày càng đông đảo và cạnh tranh nhiều hơn, bạn cần có màu sắc riêng của mình nếu không muốn “một màu".

Bạn có thể xây dựng nhiều loại nội dung khác nhau:

  • Review sản phẩm
  • So sánh sản phẩm/thương hiệu
  • Hướng dẫn chọn đúng sản phẩm theo nhu cầu
  • Thủ thuật, hướng dẫn sử dụng sản phẩm để có hiệu quả cao
  • Tự chụp ảnh, hoặc quay vlog sẽ làm cho nội dung của bạn hấp dẫn hơn

Bạn đừng quá chăm chỉ bán hàng

Google, Facebook hay các nền tảng lớn khác đã dần thông minh lên rất nhiều. Như vậy nếu bạn chỉ review, đánh giá, so sánh sản phẩm và đặt affiliate link, thì chắc chắn bạn sẽ bị “bóp tương tác".

Giải pháp ở đây đó là: Chỉ 20% quảng bá, 80% phải là chia sẻ. Chia sẻ càng nhiều & hữu ích, khách hàng càng trở nên tin tưởng ở bạn hơn và sẵn sàng mua sản phẩm bạn quảng bá.

Với thị trường rộng lớn và không ngừng tăng lên qua mỗi năm, affiliate marketing luôn là một hướng đi tốt để tăng thêm nguồn thu nhập. Bạn đã sẵn sàng an toả vẻ đẹp và khởi nghiệp cùng Coboté chứ? Coboté chúc bạn thành công!

*Bài viết có tham khảo từ bài viết của Mr. Thế Khương - kiemtiencenter.com

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: