Sử dụng dầu tẩy trang không đúng cách 80% sẽ lên mụn!

0  Bình luận | 28/03/2019

Dầu tẩy trang đã trở thành vật không thể thiếu với những cô nàng mê makeup. Nhưng sử dụng không đúng cách sẽ biến dầu tẩy trang thành con dao hai lưỡi đấy.

Tẩy trang dạng dầu được xem là sản phẩm hiệu quả nhất. Các chuyên gia giải thích rằng tất cả các mỹ phẩm đều có gốc dầu, chính vì vậy việc sử dụng dầu tẩy trang sẽ như một cách hòa tan và làm sạch toàn bộ mỹ phẩm khỏi bề mặt da.

Nếu như nàng đã từng sử dụng dầu để tẩy trang và gặp tình trạng mụn. Hãy cùng điểm qua xem mình có mắc phải 1 trong 3 sai lầm dưới đây không nhé!

😔 Không nhũ hóa kỹ: Nhũ hóa chính là chìa khóa giúp dầu phát huy hiệu quả tẩy trang. Và việc tẩy trang sẽ phản tác dụng nếu không được nhũ hóa kỹ. 
😔 Massage quá lâu: Massage là một cách giúp da mặt nóng lên để lỗ chân lông được giãn nở, giúp hòa tan mỹ phẩm và rửa sạch khỏi bề mặt da. Nhưng ngược lại, massage quá lâu sẽ tạo điều kiện cho lớp mỹ phẩm và bụi bẩn đã được tẩy trang thấm lại vào da.
😔 Rửa mặt chưa kỹ khiến dầu và nhờn còn lưu lại trên da.

Vì vậy hãy nhớ kỹ 5 bước sau để đánh bay nổi lo gây mụn của dầu tẩy trang nhé: 

🌴 Bước 1: Rửa sạch tay, cho một ít dầu lên lòng bàn tay còn ẩm.
🌴 Bước 2: Nhẹ nhàng massage khuôn mặt trong 2- 3 phút theo hướng từ dưới lên và từ trong ra ngoài. Tuyệt đối không được làm ướt mặt, tức là phải trực tiếp massage dầu lên da mặt khô còn nguyên make up.
🌴 Bước 3: Rửa sạch tay cho hết nhờn.
🌴 Bước 4: Cho ít nước lên mặt để nhũ hóa, quan sát dầu trên da tan và hóa lỏng thành màu như sữa. Bước này cần sự kiên nhẫn cao. Hãy từ từ áp nước lên mặt cho đến khi toàn bộ lượng dầu trên mặt đã tan hết.
🌴 Bước 5: Làm sạch da mặt lại với nước. Lưu ý là nên rửa cho đến khi cảm giác da hết nhờn dính. Tránh để sót dầu trên da.

Tới đây thì việc tẩy trang đã hoàn thành, bạn có thể áp dụng các bước skincare tiếp theo như bình thường. Chỉ cần nắm được các bước trên thì nàng có thể tha hồ make up mà không lo ngại đến dầu tẩy trang rồi nha.

Coboté (tổng hợp)

Khám phá bí quyết tẩy trang & làm sạch cân bằng

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: