TẠP CHÍ ĐẸP: COBOTÉ - SỰ KHÁC BIỆT ĐẦY BẢN LĨNH

0  Bình luận | 29/06/2022

Ở thời điểm hiện nay, mỹ phẩm thiên nhiên, thân thiện môi trường đang được quan tâm và thịnh hành, khi phát triển bền vững đã trở thành mối quan tâm hàng đầu của nhiều ngành công nghiệp trên thế giới. Thương hiệu Việt Nam cũng đã bắt kịp để đáp ứng nhu cầu đó, nổi bật với các sản phẩm chất lượng, được đánh giá cao và nhiều chị em tin dùng.

Được tạo nên bởi niềm đam mê và tình yêu bất tận với quả Dừa, Coboté (Beauté du noix de coco - Coconut Beauty) mang ý nghĩa “Vẻ đẹp từ dừa”. Được thành lập từ năm 2017, với mục tiêu ứng dụng giá trị Dưỡng ẩm và Chữa lành siêu việt của dừa vào từng sản phẩm, Cobote ra đời với sứ mệnh chăm sóc vẻ đẹp tự nhiên cho làn da mái tóc, đồng thời nâng cao giá trị của cây dừa Bến Tre.

Tạo được sự khác biệt đầy bản lĩnh và bắt đúng xu hướng sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên hiện nay, nên Coboté được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng và Quý báo chí.

TẠP CHÍ ĐẸP

“…Thương hiệu này cũng rất tôn trọng yếu tố thiên nhiên và phát triển bền vững khi cam kết không thử nghiệm trên động vật và không sử dụng những nguyên liệu gây tranh cãi như hạt vi nhựa, parabens, formaldehyde,…”

 

Hiện nay nhu cầu về mỹ phẩm thiên nhiên đang có xu hướng tăng, việc lựa chọn các sản phẩm có thành phần nguồn gốc thiên nhiên lành và thật đang là xu hướng của thời đại mới. Thế mạnh lớn nhất của mỹ phẩm thiên nhiên là khả năng tương thích với nhiều loại da và chỉ số an toàn cao. Vì lí do đó mà giữa vô vàn những loại mỹ phẩm làm đẹp thì mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên như Coboté vẫn luôn được các chị em phụ nữ hết mực săn đón.

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: