Những sản phẩm bảo vệ bản thân không thể thiếu trong "Bình thường mới"

0  Bình luận | 24/11/2021

Hiện nay, tình hình dịch bệnh COVID-19 đang ở mức đáng báo động. Số ca mắc COVID-19 ngày càng tăng trên phạm vi cả nước. Mặc dù hiện tại, số người dân đã được tiêm vaccine đạt tỷ lê khá cao, nhưng mọi người không nên chủ quan. Vì vậy, mỗi chúng ta cần phải bảo vệ sức khỏe trước những nguy cơ của bệnh dịch.  Dưới đây là những sản phẩm bảo vệ bản thân không thể thiếu trong mùa dịch.

Tình hình dịch bệnh hiện nay tại nước ta

Đại dịch COVID-19 đang bùng phát khắp nơi trên trên toàn thế giới, trong đó có nước ta. Mỗi ngày, tại Việt Nam đều liên tục có thêm ca mắc Covid-19 mới và tỉ lệ số ca mắc mới là không nhỏ. Tính từ 16h ngày 22/11 đến 16h ngày 23/11, trên Hệ thống Quốc gia quản lý ca bệnh COVID-19 ghi nhận 11.132 ca nhiễm mới. 

sản phẩm bảo vệ bản thân trong mùa dịch 1

Nguồn: Internet

Hiện nay, lượng số người tiêm vaccine khá cao. Một số vùng miền cũng quay về cuộc sống bình thường nhưng tình trạng dịch vẫn còn đang tiếp diễn! Nhà nước vẫn đang khẩn trương và liên tục ban hành những văn bản, chỉ thị, tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19. Vì vậy, mỗi chúng ta, cũng cần có ý thức tự chăm sóc bản thân để giữ gìn sức khỏe.

Mỗi người hãy trang bị những sản phẩm bảo vệ bản thân cần thiết để đảm bảo sức khỏe cho mình cũng như mọi người xung quanh. Đặc biệt là những người đã bắt đầu quay lại nơi làm việc, tiếp xúc với nhiều người.

Những sản phẩm bảo vệ bản thân cần trang bị

Để có thể bảo vệ mình và người thân trước dịch bệnh. Một số những vật dụng bạn cần phải có trong mùa dịch này để hạn chế nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh gồm:

Khẩu trang

Khẩu trang là một trong những biện quan trọng để giảm nguy cơ lây nhiễm COVID-19. Khẩu trang y tế có thể làm giảm sự lây lan của virus và tiện lợi hơn cho người sử dụng. Dùng khẩu trang y tế đúng cách sẽ ngăn chặn các giọt nước bọt có chứa virus văng ra từ người bệnh qua việc hắt xì hoặc ho. Vì vậy, giúp ngăn chặn virus rất hiệu quả. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng kính chống giọt bắn.

Nước rửa tay

Giữ đôi bàn tay luôn sạch sẽ là điều mà các chuyên gia y tế luôn khuyến cáo mọi người thực hiện. Đặc biệt, trong trường hợp dịch bệnh như hiện nay, điều này càng trở nên quan trọng. Vì vậy, nước rửa tay khô được xem là sản phẩm bảo vệ bản thân “bất ly thân” trong giai đoạn này. Các loại nước rửa tay sẽ có khả năng diệt khuẩn, virus, mầm bệnh gây hại đến sức khỏe. Ngoài ra, chúng còn bảo vệ bàn tay của bạn được sạch sẽ trong thời gian dài nhất có thể. Nhiều loại nước rửa tay còn chứa thành phần dưỡng chất giúp cho bàn tay của bạn luôn được mềm mại.

sản phẩm bảo vệ bản thân trong mùa dịch 2

Bạn có thể Nước rửa tay khô của Coboté chứa hàm lượng cồn 70% và các thành phần thiên nhiên. Từ đó, giúp sát khuẩn hiệu quả mà không gây hại da tay, dưỡng ẩm da tay tự nhiên. Ngoài ra, tinh dầu sả tự nhiên giúp tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Ngoài ra, trong thời gian ở nhà, bạn có thể sử dụng các loại xà phòng để rửa tay diệt khuẩn. Đây là một cách để tiết kiệm cũng như hạn chế được lượng rác thải nhựa ra môi trường. Xà phòng còn là sản phẩm bảo vệ bản thân không chứa cồn, giúp da tay của bạn mềm mại hơn.

Xà phòng rửa tay diệt khuẩn

Hãy rửa tay bằng xà phòng diệt khuẩn sau khi đi ra ngoài về nhà, hay tiếp xúc với những đồ dùng nơi công cộng, nơi làm việc..... Duy trì thói quen này trong mùa dịch là điều cần thiết để bảo vệ bạn và gia đình tránh nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh.

Hãy để Coboté chăm sóc sức khỏe của gia đình bạn qua sản phẩm Xà phòng rửa tay diệt khuẩn. Xà phòng được sản xuất thủ công theo quy trình xà phòng nguội truyền thống. Thành phần xà phòng hóa chủ yếu từ dầu dừa tươi chứa 48% thành phần acid béo là lauric acid. Từ đó, có công dụng kháng khuẩn và tiêu diệt virus hiệu quả. Ngoài ra, hương dừa tự nhiên dịu nhẹ mang lại cảm giác sảng khoái và thư giãn khi sử dụng.

sản phẩm bảo vệ bản thân trong mùa dịch 2

Ngoài ra, Coboté còn có sản phẩm xà phòng lá cực kỳ tiện dụng cho mùa dịch, bạn có thể mang theo hộp xà phòng lá đi bất kỳ đâu, khi sử dụng chỉ cần rút ra một lá nhỏ để sử dụng, giúp bảo vệ triệt để đôi tay khỏi nguồn vi khuẩn gây hại. 

Bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm bảo vệ bản thân, bạn cần phải lưu ý hạn chế tiếp xúc với nơi đông người. Điều này sẽ giúp làm giảm tối đa các khả năng mắc bệnh COVID-19. Chúc bạn và gia đình luôn mạnh khỏe vượt qua đại dịch này nhé!

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: