HƯỚNG DẪN LÀM SON DƯỠNG TỪ DẦU DỪA, SON DƯỠNG COBOTÉ CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

0  Bình luận | 05/08/2022

Thời tiết giao mùa làm môi khô và nứt nẻ, môi bong tróc dẫn đến thoa son không đều, kém xinh, đồng thời việc sử dụng son môi không chất lượng cũng có thể khiến môi bạn bị thâm theo thời gian. Bạn cảm thấy vô cùng khó chịu với vấn đề này? 
Coboté mách bạn cách làm Son dưỡng từ dầu dừa tươi – giải pháp hiệu quả nhất trong việc dưỡng môi mềm mịn, căng bóng bất chấp thời tiết và giảm thâm môi bất ngờ.


Một số công dụng của son dưỡng môi từ dầu dừa:
•    Dưỡng môi giúp môi mịn màng
•    Hạn chế bong tróc và khô nứt nẻ.
•    Cung cấp độ ẩm làm hồng môi.
•    Hỗ trợ giảm thâm môi.
•    Điều trị bệnh chàm môi khá hiệu quả.

Dầu dừa được chứng minh là một trong số hiếm những nguyên liệu tự nhiên có cực kì nhiều công dụng, không chỉ hỗ trợ điều trị một số bệnh ngoài da, nó còn có công dụng tuyệt vời trong làm đẹp, chăm sóc da, đặc biệt là nguyên liệu tốt nhất được chọn để làm son dưỡng môi, nên rất được chị em phụ nữ ưu ái.


Tự làm son dưỡng từ dầu dừa không chỉ tiết kiệm mà bạn còn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn khi sử dụng không sợ bất cứ phản ứng phụ nào ngay cả đối với người có làn môi nhạy cảm. Vậy cách làm son dưỡng bằng dầu dừa như thế nào? Hãy cùng Coboté tìm hiểu ngay sau đây!

Cách làm Son Dưỡng Có Màu Từ Dầu Dừa


Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ:
-Cân
-Nồi đun
-Bếp điện
-Cốc thủy tinh 
-Đũa khuấy 
-Nhiệt kế
-Hũ đựng son 

 

Bước 2: Chuẩn bị nguyên liệu:

Nguyên liệu    Khối lượng (gram)

Dầu dừa tươi

9.675

Sáp ong

1.65

Bơ cacao

0.3

Dầu chanh leo

0.3

Màu thực phẩm

1.5

Vitamin E

0.075

Hương

0.15

 

Bước 3: Cách thực hiện:
-    Cân dầu dừa và sáp ong, bơ cacao vào cốc chính, đun cách thủy và khuấy ở nhiệt độ 80 độ C trong vòng 20 phút. 
-    Thêm dầu chanh leo và Vitamin E vào hỗn hợp trên. Tiếp tục đun và khuấy để hỗn hợp đồng nhất 
-    Tiếp tục cho hương (0.5g) và màu thực phẩm (1.5g) vào hỗn hợp và khuấy đều 
-    Sau đó đổ son vào hủ, cần đổ hai lần để tránh lõm bề mặt son
-    Chờ tới khi hỗn hợp nguội và đông lại thì có thể sử dụng hoặc đóng nắp đậy lại bảo quản


 

Với nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, son dưỡng môi từ dầu dừa tự làm giúp bạn sở hữu đôi môi đầy sức sống, rạng rỡ, đồng thời ngăn ngừa thâm, xỉn màu cho môi cũng như đảm bảo an toàn cho sức khỏe khi sử dụng thường xuyên.
Nếu muốn có một thỏi son dưỡng môi an toàn do chính tay mình sản xuất thì bạn có thể tham khảo cách làm son trên (nhưng cũng khá kỳ công và mất nhiều thời gian). Tuy nhiên đó chỉ là phương pháp làm tại nhà, với số lượng ít và thời gian bảo quản không được lâu lại khó khăn. 


Vì thế Son Dưỡng Có Màu và Son Dưỡng Không Màu của Coboté ra đời để đáp ứng nhu cầu làm đẹp hiệu quả và an toàn từ thiên nhiên dành riêng cho chị em phụ nữ và đã nhận được sự tin dùng và đánh giá rất cao.

  • Son Dưỡng Coboté là sự kết hợp hoàn hảo của Dầu dừa tươi™ 100% cùng các thành phần cao cấp đến từ tự nhiên như chiết xuất hoa cúc Đức, Squalane và Ô liu tạo thành giải pháp dưỡng môi kép, giúp dưỡng ẩm vượt trội từ bên trong đồng thời mang lại cho bạn bờ môi hồng hào, tươi tắn và mềm mại chỉ trong tức khắc.
 
  • Kết cấu son mềm mại, phù hợp với môi khô, nứt nẻ vào mùa lạnh và môi thâm do sử dụng son chứa chì trong khoảng thời gian dài. Với công thức sử dụng 100% thành phần tự nhiên cùng tiêu chuẩn hệ màu thực phẩm, giúp tạo màu cho môi mà hoàn toàn lành tính ngay cả da nhạy cảm và da em bé.


Son Dưỡng Có Màu Coboté với ba màu thời thượng:
-Son dưỡng màu đỏ – Reddish Sweet, “điểm nhấn” sắc đỏ quyến rũ và ngọt ngào.
-Son dưỡng màu can– Orange Fresh, “nổi bật” sắc cam năng động và tươi trẻ.
-Son dưỡng màu hồng – Pinky Cute, “dễ thương” sắc hồng nhẹ nhàng mà đáng yêu.


 

Son Dưỡng Không Màu Coboté với ba mùi yêu thích:
- Hương bạc hà the mát, sảng khoái
- Hương cam mới lạ, tươi mát
-Hương dâu ngọt ngào, say đắm

 

Tại sao Son Dưỡng Coboté lại được nhiều chị em lựa chọn?
- Dầu dừa tươi™ 100% giàu các axit béo có tác dụng dưỡng ẩm hiệu quả và làm môi mềm mịn, chống khô và nứt nẻ cho môi, đặc biệt dầu dừa còn có tác dụng ngăn ngừa lão hóa.

- Dầu castor làm mờ nếp nhăn, kích thích sản sinh collagen và elastin, giúp môi mềm mượt, trẻ trung và duy trì độ ẩm cần thiết cho môi.

- Dầu cám gạo chứa thành phần chống nắng tự nhiên giúp bảo vệ môi khỏi tia cực tím. Sử dụng dầu cám gạo thường xuyên giúp ngăn ngừa sự hình thành melanin, làm môi hồng hào, đều màu và giảm thâm môi hiệu quả.

- Bơ Shea có khả năng làm mờ các nếp nhăn, làm chậm quá trình lão hóa, giúp môi mềm mại, mịn màng và tươi trẻ.

- Chiết xuất hoa cúc Đức có tính kháng viêm, kháng khuẩn, chống dị ứng và chống kích ứng cho môi, giúp ngăn chặn tiến trình lão hóa, làm môi mềm mại và tăng khả năng hấp thu dưỡng chất. Đặc biệt thích hợp cho da nhạy cảm và da em bé.

- Tinh chất Squalane được chiết xuất từ dầu Olive cung cấp độ ẩm cho môi trong thời gian dài, giúp môi hồng hào và mềm mịn một cách tự nhiên, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả, chống khô và nứt nẻ cho môi, không những vậy, Squalane còn có tác dụng tích cực trong việc bảo vệ môi khỏi các tác nhân gây hại từ tia cực tím.

- Hệ màu Reddish Sweet chuẩn thực phẩm mang lại đôi môi đỏ tươi tắn và ngọt ngào
Quan trọng nhất đây là sản phẩm của VFARM FCD, nhà sản xuất đạt tiêu chuẩn, an toàn cho môi, được kiểm nghiệm và cấp phép bởi Sở Y Tế Bến Tre.

 

Nguyễn Thị Trà Duyên

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: