DƯỠNG MI DÀI VÀ DÀY KHÔNG KHÓ, CÁI KHÓ LÀ CHƯA BIẾT CÁCH DƯỠNG MI

0  Bình luận | 18/08/2022

Đối với các chị em phụ nữ ánh mắt luôn là nơi để thể hiện ra những cung bậc cảm xúc, nét dịu dàng và tâm tư của mình trong đấy. Vì muốn tăng sức cuốn hút cho “cửa sổ tâm hồn” nên nhiều chị em đã nhờ đến sức mạnh của makeup với mascara, thậm chí gắn mi giả dày cộm. Tuy nhiên những cách này không vĩnh viễn lâu dài mà còn khiến mi bị rụng đi. Thế nên 1 hàng lông mi dài, dày và cong vút là mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ.
Vậy làm thế nào để sở hữu một đôi mi hoàn hảo nhất, có thể gửi gắm những điều tuyệt vời qua ánh mắt, hãy cùng Coboté bật mí ngay sau đây nhé!

 

Nhưng trước hết, hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân tại sao dẫn tới tình trạng rụng mi, để tránh sai lầm: 

Tóc có thể dài mãi nhưng lông mi thì không. Lông mi chỉ mọc đến một ngưỡng nhất định, sau đó sẽ “già" đi và rụng. Với một số chị em có những yếu tố từ bên trong cơ thể khiến lông mi không mọc dài theo mong muốn thì việc chăm sóc và dưỡng mi để có được hàng mi như ý là điều cần thiết. 
Ngoài ra còn có những yếu tố vật lý tác động từ bên ngoài có thể dẫn tới tình trạng rụng mi như dụi mắt, làm cho chân mi bị yếu, tổn thương và gãy rụng nhiều. Nếu tình trạng kéo dài thì khả năng mọc, tái tạo của hàng mi sẽ yếu đi, dẫn tới tình trạng mi thưa và ngắn. 


Hay thói quen chuốt mi “quá đà", sử dụng mi giả thường xuyên mà không có biện pháp chăm sóc phục hồi sau đó, mi cũng sẽ có xu hướng yếu đi, rụng nhiều và lâu mọc. 

Vậy làm gì để có hàng hàng mi và mày đen dày cong vút như bạn mong muốn?

Chỉ một câu là: dưỡng, dưỡng và dưỡng. Một hàng mi và mày đen dài tự nhiên cần được nuôi dưỡng từ những gì thuộc về thiên nhiên. Để làm được điều này, bạn phải chăm sóc và nuôi dưỡng lông mi và lông mày đúng cách. Đã đến lúc bạn cần bắt đầu công cuộc nuôi dưỡng vẻ đẹp tự nhiên cho ánh mắt của mình.
Vậy nên dưỡng mi bằng sản phẩm nào để mi dài ra nhanh và vẫn chắc khỏe? Câu trả lời đó chính là dầu dừa. Dầu dừa có chứa nhiều loại vitamin, đặc biệt là vitamin E và các axit béo giúp giữ ẩm, kháng khuẩn. Sử dụng dầu dừa sẽ giúp kích thích lông mi, mày mọc dày và dài hơn.


Cách chăm sóc mi và mày với dầu dừa rất đơn giản, bạn có thể làm theo những bước sau:
Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu
•    Dầu dừa tươi ly tâm (dầu dừa này được chứng minh là dầu dừa tinh khiết và hiệu quả nhất)
•    Tăm bông loại nhỏ


Bước 2: Cách thực hiện
•    Dùng tăm bông thấm một lượng vừa đủ dầu dừa nguyên chất. 
•    Chải tăm bông lên lông mi từ chân đến ngọn, từ mi trên xuống mi dưới. 
•    Đối với lông mày nên chải tăm bông nhẹ nhàng đủ thấm vào mày, tránh dầu dừa bị tràn ra ngoài 
•    Để dầu dừa trên mi, mày qua đêm, sáng rửa lại bằng nước ấm.


* Lưu ý khi sử dụng dầu dừa dưỡng mi và mày:
•    Dưỡng mi bằng dầu dừa bạn sẽ cảm thấy mắt bị nặng, bởi tinh chất trong dầu dừa sẽ đọng lại trên mi, tạo cảm giác khó chịu. Bạn nên dưỡng mi bằng dầu dừa trước khi ngủ sẽ khắc phục được tình trạng này và để các dưỡng chất có trong dầu dừa sẽ thẩm thấu vào mi lâu hơn.

•    Theo khuyến cáo, bạn nên thực hiện liên tục công thức chăm sóc này trong vòng 10 ngày và duy trì 2 - 3 tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Tuy nhiên có một cách dưỡng mi khác vô cùng tiện lợi và dễ dàng hơn đó là dùng Serum dưỡng mi & mày thiên nhiên của nhà Coboté - Coboté Coco Miracle Eyelash and Brow Enhancer.


Coboté được nhiều người biết đến là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm chuyên về làm đẹp có chiết xuất từ thiên nhiên và đặc biệt là từ dừa Bến Tre. Đến nay, Coboté vẫn giữ được vị thế và thể hiện được sự khác biệt của mình so với các công ty khác cùng lĩnh vực. Công ty không ngừng nghiên cứu và cải tiến công nghệ để cho ra đời những sản phẩm làm đẹp chất lượng, đồng thời luôn mang đến sự an tâm cho khách hàng về độ lành tính. 


Đối với sản phẩm này cũng không ngoại lệ, từ lúc Coboté cho ra mắt Serum dưỡng mi và mày đến nay sức mua và những phản hồi tốt về hiệu quả của sản phẩm từ người dùng vẫn chưa hạ nhiệt.
Sản phẩm được đánh giá cao bởi hiệu quả nuôi dưỡng lông mi và mày một cách toàn diện. Đặc biệt, Serum là sự kết hợp hoàn hảo của Dầu dừa tươi 100% cùng các thành phần thiên nhiên chuyên sâu ở dạng lỏng giúp thẩm thấu nhanh, nuôi dưỡng từ bên trong, kích thích quá trình mọc mi và mày diễn ra nhanh hơn, mà không gây khó chịu hay nặng mi khi sử dụng.

Ngoài ra, Serum còn được thiết kế độc đáo, tích hợp 2 đầu cọ mascara cho thân mi và eyeliner cho chân mi, giúp mang từng giọt dưỡng chất bao phủ đều trên từng sợi mi và mày trải đều từ gốc đến ngọn. 


Với bảng thành phần hoàn toàn tự nhiên:
•    Dầu dừa tươi:   giúp dưỡng mi và kích thích mọc mi dài được chắc khỏe, giảm gãy rụng tốt nhất..
•    Dầu castor:   có tác dụng giúp mi mềm mượt, óng ả, tăng độ đàn hồi, săn chắc cho mi.
•    Bơ hạt mỡ: dưỡng mi mọc dày và dài hơn, dưỡng ẩm cho mi mềm mại và tăng khả năng bảo vệ của mi.
•    Vitamin E: cung cấp dưỡng chất cho hàng mi chắc khỏe, dưỡng ẩm và chống lại hình thành các gốc tự do khiến mi mỏng yếu.


Công dụng chính:  
•    Giúp lông mi, mày dài và chắc khỏe.
•    Bảo vệ lông mi, mày trước các tác nhân bên ngoài.
•    Giúp lông mi, mày mọc dày hơn.
•    Hạn chế gãy rụng


Sau 2 tuần sử dụng bạn có thể không cần chuốt mascara mỗi ngày, cũng chẳng cần phải đeo mi giả hay tốn tiền cho khoản nối mi, hàng mi dày cong chuẩn đẹp tự nhiên này sẽ giúp đôi mắt bạn thu hút mọi ánh nhìn.
Như vậy có thể thấy rằng Serum dưỡng mi & mày thiên nhiên nhà Coboté mang lại cho người dùng rất nhiều lợi ích to lớn trong việc chăm sóc hàng mi và mày. Do đó, nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc mi và mày cho mình thì đừng bỏ qua sản phẩm hiệu quả này nhé.

 

Nguyễn Thị Trà Duyên
 

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: