Vì sao dưỡng mi bằng dầu dừa được nhiều chị em ưa chuộng?

0  Bình luận | 20/11/2021

Sở hữu đôi mắt đẹp với hàng mi dài, cong vút luôn là mơ ước của bao chị em phụ nữ. Nhưng điều đó không phải ai cũng có được. Có người đã chọn nối mi hoặc dùng mi giả để làm mi trông dài hơn, nhưng lại không được tự nhiên. Vậy nên, có một cách chăm sóc để khiến mi dài và dày vô vùng an toàn và hiệu quả. Đó là sử dụng dưỡng mi bằng dầu dừa. Bí quyết này được rất nhiều các chị em lựa chọn.

Dầu dừa giúp lông mi mọc khỏe, dài và dày

100% dầu dừa là chất béo, trong đó 80-90% là chất béo bão hòa mạch trung bình (MCT - medium chain triglyceride), trong dầu dừa tươi còn chứa nhiều vitamin E, phystosterol có lợi cho sự phát triển của nang lông. Sự kết hợp giữa vitamin E và các axit béo có tác dụng kích thích kích thích lông mi mọc dài và dày hơn.

Dưỡng mi bằng dầu dừa 1

Theo nghiên cứu, axit lauric, thành phần chính trong dầu dừa, có giúp dầu dừa dễ hấp thụ vào sợi tóc, sợi mi. Đây có thể là lý do tại sao dầu dừa có khả năng dưỡng mi dài ra nhanh.

Dầu dừa bảo vệ mi khỏi vi khuẩn có hại

Vi khuẩn xuất hiện trên lông mi có khả năng gây ra nấm nhiễm trùng. Các axit béo chuỗi trung bình trong dầu dừa có công dụng kháng khuẩn và kháng nấm. Đặc biệt, axit lauric có hoạt tính kháng khuẩn lớn nhất trong tất cả các axit béo chuỗi trung bình.

Bảo vệ lông mi không bị rụng

Chất béo trong dầu dừa giúp lông mi trông mượt và đầy đặn hơn. Chỉ sau khoảng 2-3 tuần dưỡng mi bằng dầu dừa, chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên vì với hàng mi của mình.

Dưỡng mi bằng dầu dừa2

Dầu dừa có khả năng dưỡng ẩm và bảo vệ mi. Điều này giúp lông mi ít rụng, trông dày và đầy đặn hơn. Vì vậy, dùng dầu dừa là cách làm đẹp an toàn, không gây tổn hại cho mi như các phương pháp uốn mi, nối mi.

Sử dụng dầu dừa trong bao lâu thì có hiệu quả?

Mỗi sợi lông mi sẽ rụng sau 3-12 tuần. Vì thế, thời gian dưỡng mi đạt hiệu quả cao nhất nhất là khoảng 2 - 3 lần/1 tuần.

Đối với tình trạng mi thưa, rụng nhiều, bạn nên dưỡng mi bằng dầu dừa liên tục trong 10 ngày. Đảm bảo bạn sẽ thấy sự cải thiện đáng kể. Ngoài ra, bạn có thể tăng số lần dưỡng mi, nếu muốn mi dày và cong nhanh chóng. Dầu dừa hoàn toàn từ thiên nhiên nên vô cùng lành tính.

Dầu dừa dính vào mắt có gây hại không?

Dầu dừa thấm vào chân mi, nuôi dưỡng mi dày và dài ra. Nếu dùng quá nhiều, dầu dừa sẽ thừa và dễ chảy vào mắt. Tuy nhiên, dầu dừa nguyên chất không gây hại cho mắt, chỉ là hơi khó chịu do chưa quen. Bạn chỉ cần chú ý lần sau dùng ít dầu dừa hơn là được.

Lưu ý là dùng quá nhiều dầu dừa không đem lại hiệu quả cao hơn. Ngược lại, nó còn gây ra bít tắc lỗ chân lông.

Serum dưỡng mi & mày thiên nhiên của Coboté

Coboté gợi ý cho bạn một cách an toàn và tiện lợi để dưỡng mi bằng dầu dừa. Đó là sử dụng Serum dưỡng mi & mày thiên nhiên của nhà Coboté. 

Thiết kế độc đáo, tích hợp 2 đầu cọ mascara cho thân mi và eyeliner cho chân mi. Vậy nên, bạn chỉ cần 2 bước dưỡng chân mi với cọ eyeliner và dưỡng thân mi và lông mày với cọ mascara. 

Dưỡng mi bằng dầu dừa 3

Serum dưỡng mi & mày thiên nhiên giúp bạn nuôi dưỡng lông mi và chân mày một cách toàn diện và hiệu quả nhất. Đặc biệt, Serum là sự kết hợp hoàn hảo của Dầu dừa tươi™ cùng các thành phần thiên nhiên tạo nên công thức tối ưu giúp bổ sung dưỡng chất và độ ẩm cho mi. Điều này giúp nuôi dưỡng và kích thích mọc mi từ bên trong. Đồng thời, bảo vệ mi khỏi tác động có hại bên ngoài, mang lại hàng mi đen, dài, khỏe mạnh sau 4 tuần sử dụng.

Chỉ với 2 bước đơn giản, bạn có thể chăm sóc cho hàng mi của mình một cách toàn diện nhất.

  • Bước 1: Dưỡng chân mi với đầu cọ eyeliner lông mảnh trong hỗn hợp serum lỏng, giúp cung cấp dưỡng chất cho nang mi phát triển. 
  • Bước 2: Dùng đầu cọ mascara lông mềm trong serum đặc chuốt đều thân mi. Điều này giúp cấp ẩm và bảo vệ thân mi, cho lông mi thêm bóng khỏe!

Đặc biệt, Serum dưỡng mi & mày là sản phẩm BEST-SELLER của Coboté, đã phục vụ hơn 10.000 chị em với ít nhất 700 phản hồi rất tích cực từ khách hàng đó! 

Hy vọng bạn đã nắm được các thông tin về tác dụng dầu dừa đối với lông mi. Chúc các chị em sớm sở hữu đôi mắt quyến rũ như mong muốn nhé! 

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: