Bí quyết mọc nhanh tóc bằng dầu dừa hiệu quả chỉ sau hai tuần

0  Bình luận | 29/11/2021
Các chị em chúng ta ai cũng muốn mình xinh đẹp. Điều này đòi hỏi rất nhiều yếu tố, trong đó, mái tóc chiếm một phần không nhỏ. Một mái tóc chắc khỏe, suôn mượt luôn là nỗi khát khao của các chị em. Tuy nhiên, tóc mỏng, tóc gãy rụng luôn là nỗi khổ hằng ngày các chị em phải đối mặt. Hãy cùng Coboté tìm hiểu cách mọc nhanh tóc bằng dầu dừa - phương pháp chăm sóc tóc phổ biến nhất!

Tóc mỏng, tóc gãy rụng - nỗi khổ của các chị em

Các chị em đều mong muốn một mái tóc thật dày, thật mượt như những tấm hình quảng cáo. Thế nhưng, nỗi khổ tóc rụng luôn chực chờ xung quanh. Đâu đó dưới sàn nhà, trên lược, chăn gối lại xuất hiện những nhúm tóc không mong muốn. Điều này không chỉ bản thân chúng ta mà những người xung quanh cũng cảm thấy khó chịu. Nhưng thử bao nhiêu dầu gội, dầu xả, thậm chí cắt đi mái tóc dài, tóc vẫn cứ rụng.

bí quyết dưỡng tóc

Nguồn: Internet

Vấn đề này có thể do gen di truyền hoặc những yếu tố khác tác động. Điển hình đó là tình trạng rối loạn nội tiết, chế độ ăn uống thiếu dinh dưỡng, stress… Một số yếu tố bên ngoài như nhiệt từ ánh sáng mặt trời, máy sấy…

Tuy nhiên, điều này không phải là không có cách giải quyết. Bên cạnh việc xây dựng một lối sống lành mạnh, chúng ta có thể chăm sóc tóc bằng dầu dừa. Dầu dừa giúp kích thích mọc tóc, dưỡng tóc mềm mượt và bảo vệ tóc khỏi tác động của nhiệt từ mặt trời, máy sấy tạo kiểu.

Bí quyết dưỡng tóc từ dầu dừa

Dưới đây là một số bí quyết giúp tóc bạn mọc nhanh hơn, dày hơn, mượt hơn cùng dầu dừa.

Dùng dầu dừa nguyên chất

Các chị em sử dụng một lượng dầu dừa vừa đủ thoa nhẹ nhàng lên da đầu và tóc. Sau đó massage nhẹ nhàng và ủ tóc trong 15-30 phút hoặc để qua đêm. Cuối cùng gội đầu thật sạch với dầu gội để da đầu không bị bí. Nếu không có thời gian ủ tóc, chúng ta có thể “rút ngắn” bằng cách kết hợp dầu dừa cùng dầu gội khi gội đầu. Điều này cũng giúp tăng khả năng nuôi dưỡng và kích thích cho mái tóc nhanh dài hơn.

Kết hợp dầu dừa và bơ

Bơ chứa nhiều vitamin A, B6, C và E và các khoáng chất có lợi cho tóc. Ngoài ra, các axit amin béo cấp ẩm và dưỡng ẩm cho tóc.

bí quyết dưỡng tóc bằng bơ

Nguồn: Internet

Cách thực hiện: Xay nhuyễn nửa quả bơ đã gọt vỏ, bỏ hạt. Sau đó trộn đều với 5 muỗng cà phê dầu dừa. Làm ướt tóc rồi massage hỗn hợp nhẹ nhàng lên tóc từ gốc đến ngọn. Ỏ tóc trong khoảng 1 tiếng đồng hồ sau đó gội sạch với nước lạnh. Để đạt được hiệu quả tối đa, các chị em nên áp dụng 1 tuần 2 lần. 

Kết hợp dầu dừa với nha đam

Nha đam có các thành phần tốt cho tóc phát triển, cải thiện tình trạng rụng tóc. Vì vậy, kết hợp với dầu dừa một cách mọc nhanh tóc tuyệt vời.

Cách thực hiện:

Làm sạch và xay nhuyễn phần gel nha đam sau đó thêm vài giọt dầu dừa. Không nên cho nhiều dầu dừa vì sẽ gây bết dính. Thoa đều hỗn hợp từ thân đến ngọn tóc, trừ phần chân tóc và da đầu. Massage nhẹ nhàng và ủ tóc trong 30 phút rồi gội đầu.

Dùng dầu dừa và chanh

Nhiều người cho rằng chanh sẽ làm khô và xơ tóc. Nhưng thật ra chanh giúp cho mái tóc được giảm sự gãy rụng, bóng và dày dặn hơn. Bên cạnh đó, chanh chứa hàm lượng axit tự nhiên có hiệu quả trong việc loại bỏ tế bào chết, gàu, làm sạch chân tóc.

bí quyết dưỡng tóc bằng chanh và dầu dừa

Nguồn: Internet

Cách sử dụng:

Dùng nửa quả chanh vắt lấy nước cốt rồi trộn chung với 5 muỗng cà phê dầu dừa. Sau đó thoa hỗn hợp lên chân tóc và da đầu. Massage nhẹ nhàng để dưỡng chất có thể thấm sâu mang đến hiệu quả cao. Ủ khoảng 20 phút hãy gội sạch với nước.

Dùng dầu dừa với trứng

Trứng chứa nhiều dinh dưỡng và protein, chẳng hạn như biotin, folate, vitamin A và D. Sử dụng lòng trắng trứng kết hợp với dầu dừa tạo thành mặt nạ dưỡng tóc. Từ đó, giúp làm sạch dầu thừa khỏi da đầu, ngăn ngừa gàu, giúp tóc chắc khỏe. 

Cách mọc nhanh tóc bằng bằng lòng trắng trứng và dầu dừa như sau:

Tách lòng trắng trứng và thêm vào đó 2 thìa dầu dừa. Đánh bông hỗn hợp lòng trắng trứng và dầu dừa và thoa hỗn hợp lên tóc. Thoa đều hỗn hợp lên tóc và massage đều để thẩm thấu. Đợi khoảng 20 phút thì gội đầu bằng nước sạch sẽ.

Cách làm mọc tóc bằng dầu dừa với oliu

Hỗn hợp dầu dừa và dầu oliu chứa các axit béo omega-3 và chất chống oxy hóa. Từ đó, có tác dụng cải thiện tình trạng xỉn màu, ngăn ngừa gãy rụng và tăng cường độ chắc khỏe cho tóc.

bí quyết dưỡng tóc bằng dầu oliu và dầu dừa

Nguồn: Internet

Cách sử dụng:

Trộn đều dầu ô liu và dầu dừa theo tỉ lệ 1:2 rồi thoa đều lên tóc và da đầu. Giữ nguyên khoảng 30 đến 45 phút rồi gội sạch tóc với dầu gội và dầu xả.

Cách mọc nhanh tóc bằng dầu dừa và mật ong

Mật ong có tác dụng kỳ diệu trong làm đẹp, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi nó cũng có tác dụng tương tự đối với mái tóc của bạn.

Cách sử dụng:

Cho 1 thìa dầu dừa và mật ong vào nồi rồi đun nóng trên bếp. Nhớ vặn lửa nhỏ và khuấy đều cho đến khi tan chảy và mịn, có thể thêm dầu dừa nếu hỗn hợp quá dính. Đến khi nguội bớt thì thoa lên tóc ẩm. Ủ tóc với hỗn hợp này trong 40 phút. Sau đó, gội sạch với nước và dùng dầu gội đầu. 

Lưu ý gì khi dùng dầu dừa dưỡng tóc

- Tự nấu hoặc lựa chọn dầu dừa có nguồn gốc rõ ràng. Có thể tham khảo Dầu dừa tươi chiết xuất 100% từ cơm dừa tươi của Coboté. 

bí quyết dưỡng tóc bằng dầu oliu và dầu dừa

- Trong quá trình ủ tóc tránh để tóc tiếp xúc trực tiếp với bụi bẩn và ánh nắng mặt trời. Đây là những yếu tố làm giảm hiệu quả của dầu dừa.

- Dùng máy sấy với mức nhiệt nhỏ để tóc không bị tổn thương

- Nên ủ tóc từ 2-3 lần/tuần. Đây là tần suất hiệu quả nhất trong việc dùng dầu dừa chăm sóc tóc.

- Lưu ý sử dụng dầu dừa vừa đủ. Nếu quá lạm dụng có thể gây tác dụng ngược lại, khiến tóc nhờn và xỉn màu.

- Gội đầu thật kỹ sau khi sử dụng dầu dừa ủ tóc để da đầu không bị bí bít.

- Để nâng cao hiệu quả và tiện lợi trong việc dưỡng tóc tại nhà, các chị em có thể tham khảo Dầu ủ tóc thải độc trước gội Coboté. Đây là giải pháp dưỡng tóc sử dụng trước khi gội tối ưu với hệ dưỡng chất siêu thẩm thấu. Công thức Herbal 10+ độc quyền chiết xuất từ dầu dừa tươi và 10 loại thảo mộc quý. Có công dụng phục hồi da đầu, nuôi dưỡng nang tóc, ngăn ngừa tóc gãy rụng, kích thích tóc mọc nhanh, dài và khỏe mạnh. Đặc biệt, loại dầu này thích hợp cho tóc khô, tóc tạo kiểu, tóc hư tổn.



 
Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: