Cách chọn son thích hợp cho từng màu da mà con gái nhất định phải nhớ kỹ

0  Bình luận | 29/03/2019

Con gái bây giờ bước ra đường không trang điểm thì ít nhiều cũng sẽ đánh son. Nhưng không phải màu nào cũng hợp với làn da của bạn. Vì thế, hãy chú ý và ghi nhớ những màu son nào phù hợp với tông da của bạn.

Cách chọn son môi theo tông da: lạnh với lạnh - ấm với ấm

Da tông lạnh thường có thiên hướng hơi hồng hoặc tái xanh nhợt nhạt. Vì thế, các nàng nên tránh xa các màu son ấm áp như cam, màu đào hay màu coral nếu không muốn da bị xỉn màu. Những cây son tông màu lạnh có ánh hồng, xanh dương mới dành cho nàng. Chúng sẽ giúp da trở nên hồng hào và tươi tắn hơn rất rất nhiều đấy.

Da tông ấm là làn da của hầu hết của các cô nàng châu Á. Da thường sẽ có thiên hướng hơi ngả vàng ấm hoặc màu bánh mật, trông rất khỏe khoắn. Làn da khỏe sẽ vô cùng hợp với các màu ấm kén da như cam, hồng cam, cam đất… Chúng giúp tôn lên làn da trông khỏe mạnh.

Da trung tính là tông da khá may mắn vì nó hợp với mọi tông màu! Nhưng tùy vào màu sắc da sẽ có màu son giúp nổi bật làn da của bạn.

Cách chọn son môi theo màu da:

Da sáng hồng, các màu như hồng phấn, hồng cánh sen, hồng đất sẽ dành riêng cho các cô nàng yêu sự nhẹ nhàng, tinh tế.

Da sáng tái hoặc thích sự mạnh mẽ, cá tính. Hãy thử một số màu đậm hơn như hồng mận, đỏ rượu chát, hồng tím. Vừa bật lên tông da trắng sáng vốn có, vừa khiến bạn trông nổi bật và quyến rũ hơn rất nhiều đấy.

Làn da vàng sáng sẽ thích hợp với các màu như: cam coral, màu đào, cam nude sẽ khiến bạn trông nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ quyến rũ ánh mắt của chàng.


Chọn son cho da bánh mật
Màu da của các cô nàng khỏe khoắn, mạnh mẽ. Nhưng để chọn một màu son cho một làn da tông tối mà không khiến màu da trở nên tối hơn là một điều không hề dễ tí nào. Hiểu được tâm tư tình cảm đó! Các hãng mỹ phẩm vẫn luôn ưu ái sản xuất một số màu son dành riêng cho các nàng. Những màu sắc trầm như đỏ rượu vang, đỏ burgundy trầm, hồng tím đậm là dành riêng cho bạn.

Chọn son cho da ngăm, da nâu
Đây cũng là một trong những màu da vô cùng kén màu son, bạn có thể thử qua các màu như hồng tím, cam đồng, nâu đất, đỏ thuần,… Hoặc những tông nude nhạt như nude truyền thống, nâu xám… Trông bạn sẽ vô cùng “Tây” đấy! Chắc chắn bạn sẽ yêu sự cá tính của những màu sắc này mang lại ngay thôi.


Giờ thì bạn đã biết mình thích hợp với màu son nào rồi nhỉ. Có thể bạn sẽ hợp với 3-4 màu son khác nhau, tuy cùng tông nhưng bạn cần kết hợp phụ thuộc vào phong cách thời trang nữa đó. Hãy nhớ kỹ nhé! Những thỏi son trong giỏ xách tuy nhỏ nhưng chúng là một vũ khí lợi hại để thu hút mọi ánh nhìn.

Coboté (Tổng hợp)


Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: