5 bí quyết để có làn ẩm mượt giúp chị em tự tin đón tết

0  Bình luận | 27/12/2021

Xuất hiện với một diện mạo xinh đẹp rạng ngời, một làn da căng mịn, ẩm mượt là điều mà bất kì ai cũng muốn trong dịp đầu năm mới. Khi mà chỉ còn hơn một tháng nữa thôi là tết đã đến mà chị em nào còn chưa chăm sóc da, chưa biết cách chăm sóc da thì xem ngày bài viết dưới đây. Vì chỉ sau 10 phút thôi là chị em đã nắm trong tay bí quyết cho một làn da ẩm mượt đón tết.

dưỡng daẩm mượt

Ảnh: internet

Dù có bận tới đâu cũng hãy dành thời gian chăm sóc da

Thời gian thấm thoát thoi đưa, vậy là cũng chỉ còn hơn một tháng nữa là Tết Nguyên đán Nhâm Dần. Trước tết là thời điểm thời tiết khô hanh và nhiều nơi ở miền trung và miền bắc còn có những ngày lạnh giá khiến da chị em chung ta trở nên khô, sần sùi, nứt nẻ khiến tổng thể khuôn mặt thiếu sức sống.

dưỡng daẩm mượt nhé

Ảnh: Internet

Vì vậy nếu chị em muốn sở hữu cho mình một làn da ẩm mượt, một khuôn mặt rạng rỡ. Thì cho dù thời điểm này bận tới đâu thì cũng hãy dành thời gian cho việc chăm sóc da nhé mọi người. 

Da không tự nhiên mà đẹp, đấy là cả một quá trình chăm sóc. Vậy nên thay vì ao ước, ghen tị với làn da ẩm mượt, căng bóng của một ai đó. Thì hãy dưỡng da từ hôm nay để sở hữu ngay một làn ẩm mượt, căng bóng tràn đầy sức sống rạng ngời cho những ngày đầu năm để để tự tin khoe vẻ đẹp của mình khi gặp gỡ bạn bè, gia đình, họ hàng  trong dịp tết này.

Hãy bắt đầu từ việc tẩy tế bào chết

Tẩy tế bào chết là việc thực hiện các phương pháp lý - hóa giúp  loại bỏ tế bào chết bị đào thải nằm ở lớp trên cùng của bề mặt da. Đây là một trong những nguyên nhân cản trở dưỡng chất hấp thu và nuôi dưỡng da và cũng là nguyên nhân gây mụn, tình trạng da xỉn màu,… Vì thế để da được mịn màng, ẩm ướt thì việc tẩy tế bào chết là rất cần thiết. Tẩy tế bào chết sẽ giúp da :

  • Tăng khả năng hấp thụ sâu các dưỡng chất từ kem dưỡng, mặt nạ;

  • Loại bỏ lớp da khô, sần sùi khiến da làn da tươi tắn, mịn màng;

  • Tăng cường lưu thông máu dưới da, nuôi dưỡng da khỏe mạnh;

  • Ngăn ngừa nguy cơ hình thành mụn để chúng ta có một là da không tì vết đón tết.

tẩy tế bào chếtđể dưỡng daẩm mượt

Ảnh: Internet

Để việc dưỡng da đạt hiệu quả, sớm sở hữu làn da đẹp đón tết. Một trong những bí quyết là hãy nhớ tẩy tế bào chết 2-3 lần tuần tùy vào tình trạng da nhé chị em.

Dưỡng da ẩm mượt với dầu dừa

Không phải ngẫu nhiên mà dầu dừa được rất nhiều chị em lựa chọn để dưỡng ẩm cho da. Vì việc dưỡng ẩm với dầu là một trong những bí quyết làm đẹp hoàn toàn tự nhiên rất lành tính, hiệu quả ít tác dụng phụ cho da.

Vào những ngày gần tết thời tiết hanh khô và lạnh khiến da thường bị khô, mất nước, dễ bong tróc thì việc sử dụng dầu dừa dưỡng ẩm, là một cách tuyệt vời. Việc thoa dầu dừa lên da, lớp dầu dừa sẽ đóng vai trò như một lớp bảo vệ vừa dưỡng ẩm cho da vừa ngăn không để da bị mất nước giữ cho da luôn ẩm mượt. Bên cạnh đó các chất trong dầu dừa sẽ giúp kích thích hình thành da mới thay thế những tế bào đã lóa hóa, làm trẻ hóa da.

dầu dừa tươi dưỡng daẩm mượt

Một làn da ẩm mượt sẽ không thể thiếu dưỡng bằng dầu dừa. Tuy vậy bạn chỉ nên dùng dầu dừa từ 1-2 lần/ tuần bằng cách cho dầu dừa lên vùng cần dưỡng kết hợp massage nhẹ nhàng từ 10-15 phút để phát huy tối đa hiệu quả dưỡng ẩm nhé.

Đắp mặt dưỡng ẩm cho da

Để gia không bị khô ráp, nứt nẻ vào mùa đông thì đắp mặt nạ là bước chăm sóc da không thể thiếu của phái đẹp. Các thành phần có trong mặt nạ được chiết xuất từ đất sét, dưa leo, nha đam, bơ… sẽ giúp cung cấp nước, tăng độ cho da từ đó sẽ khiến da mịn màng, căng bóng.

Việc đắp mặt nạ rất phù hợp cho những chị em bận rộn nhưng vẫn muốn sở hữu làn da ẩm mượt. Vì chỉ cần 30 phút gồm bước làm sạch và đắp mặt nạ. Ngay sau đó chị em đã cảm thấy sự thay đổi của làn da.

Uống đủ nước là cách đơn giản để cung cấp độ ẩm  cho da

Nước giúp dưỡng ẩm cho làn da của bạn bằng cách duy trì tình trạng ẩm ướt. Điều này rất quan trọng trong việc duy trì sự mềm mại và độ đàn hồi của da. Để tránh tình trạng da khô ráp nứt nẻ thì bạn luôn phải duy trì tình trạng cơ thể có đủ nước. 

dầu dừa tươi dưỡng daẩm mượt

Ảnh: Internet

Uống đủ nước chính là cách đơn giản và cần thiết nhất để giúp cho làn da của bạn có thể thoát khỏi được tình trạng khô, nhăn và xuất hiện các vấn đề nám, sạm,...Ngoài việc uống đủ nước để luôn có làn da ẩm mượt. Thì uống đủ nước cũng sẽ giúp chị em giảm tình trạng bọng mắt, ngăn ngừa nếp nhăn, cải thiện làn da, giảm bọng mắt, cơ thể luôn khỏe mạnh..

Không quên chống nắng

Những ngày cận kề tết thời tiết thường mát mẻ, không khí dễ chịu sẽ khiến bạn lơ là đi việc chống nắng cho da. Dù thời tiết nhiều mây, u ám hay trời trong xanh thì vẫn sẽ có những tia tử ngoại cho da. 

chống nắngđể daẩm mượt

Ảnh: Internet

Nếu quên đi việc chống nắng da sẽ dễ dàng bị tổn thương. Và việc này sẽ khiến cho việc dưỡng da ẩm mượt của bạn hàng ngày rơi về con số không tròn trĩnh. Vì thế hãy kết hợp chống nắng và dưỡng da ẩm cho da để sở hữu một làn da ẩm mượt vào những ngày đầu xuân.

Dưỡng da là cả một quá trình, vì vậy nếu muốn sở hữu chi mình một làn da ẩm mượt, căng mịn tràn đầy sức sống để đón tết. Thì ngay bây giờ chị em cần dành thời gian chăm sóc và dưỡng da hằng ngày. Hi vọng với những bí quyết trên chị em sẽ thật tự tin và rạng rỡ trong dịp tết Nguyên Đán sắp tới.

 



Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: