BÍ KÍP ĐƠN GIẢN CHO HÀM RĂNG CHẮC KHỎE

0  Bình luận | 02/09/2021

Không phải tự nhiên mà ông bà ta có câu: Cái răng cái tóc là gốc con người. Sức khỏe răng miệng có liên quan mật thiết với sức khỏe toàn bộ cơ thể. Vì vậy việc gìn giữ hàm răng chắc khỏe không chỉ là vấn đề thẩm mỹ mà còn là ưu tiên cấp thiết hàng đầu trong việc bảo vệ sức khỏe bản thân. 

Bỏ túi 3 bí kíp sau để giải quyết nhanh gọn các vấn đề về răng miệng: 
 

1. Sử dụng kem đánh răng không chứa SLS và triclosan. Có thể dùng Dentie (kem đánh răng Dentie Nhật Bản), là một loại bột than hầm từ cuống cà và muối, rất dương. Món này thần thánh hết sức mà cũng huyền bí hết sức, giúp giảm tình trạng viêm nứu và chảy máu chân răng cực kỳ hiệu quả. 

2. Nếu dùng kem đánh răng thông thường thì nên súc lại bằng nước muối, để sạch hoàn toàn các hóa chất trong kem đánh răng. Có khi nào mọi người tự hỏi tại sao ngày nay ai ai cũng đánh răng siêng năng chăm chỉ, chỉ nha khoa và bàn chải điện các kiểu nhưng răng vẫn cứ sâu và nứu vẫn cứ viêm và tỉ lệ người cần đến dịch vụ nha khoa ngày càng tăng?

3. Ngày 2 buổi sáng mới ngủ dậy và tối trước khi lên giường nên súc dầu. Có thể dùng dầu mè hoặc dầu dừa theo khuyến cáo của liệu pháp pulling oil trong Y học Vệ Đà. Trong đó dầu dừa chứa đến 48% lauric acid có tính kháng khuẩn và kháng virus mạnh. Nếu mùi dầu quá ngấy thì có thể dùng sản phẩm Coboté Mouthwash,  có mùi cam bạc hà rất dễ chịu. 

Link mua hàng: https://www.cobote.vn/collections/cham-soc-rang-mieng

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: