CÙNG ĐẠI SỨ QUÁN BỈ CHUNG TAY PHÒNG DỊCH COVID19

0  Bình luận | 18/06/2020

6200 bánh xà phòng Coboté đã được Đại sứ quán Bỉ chọn là một trong những phần quà bảo vệ sức khỏe, để trao đến các em mầm non và gia đình khu vực miền Trung, nâng cao ý thức rửa tay phòng dịch.



Ngày 10 tháng 6 năm 2020, Đại sứ Paul Jansen đã đến thăm tỉnh Quảng Nam để tìm hiểu về tiến độ của các dự án do Bỉ tài trợ. Phái đoàn đã đến thăm trường mầm non Hoa Mai, xã Trà Mai, Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam - một trong những địa phương hoạt động của chương trình BAMI do VVOB thực hiện.

Nhận thức được tác động nghiêm trọng của đại dịch Covid-19 đối với giáo dục, trẻ em và cha mẹ, Đại sứ quán Bỉ với sự hỗ trợ của VVOB đã tặng các túi quà vệ sinh bao gồm (khẩu trang vải, xà phòng và khăn lau tay) cho trẻ mẫu giáo và gia đình. 6200 túi vệ sinh được phát đến tay trẻ mầm non ở các tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi và Kon Tum. Thông qua hoạt động này, Đại sứ quán Bỉ hy vọng sẽ góp phần vào công tác phòng chống Covid-19 tại Việt Nam và kiểm soát virus tại các trường mầm non.

  

COMBO ĐÁNH BAY VI KHUẨN COBOTÉ



---
On June 10th 2020 Ambassador Paul Jansen paid a visit to Belgian-funded projects in early childhood education in Quang Nam province. The delegation visited preschool Hoa mai, Tra Mai commune, Nam Tra My district, Quang Nam province - one of the areas of the BAMI programme operated by VVOB. Being aware of the serious impact of the Covid-19 pandemic on education, the children and their parents, the Belgian Embassy, with a huge support from VVOB Vietnam, took the opportunity to present sanitary packages (washable masks, soap and hand towels) to preschool children and families. The same sanitary packages were offered to preschool children in Quang Nam, Quang Ngai and Kon Tum province. In total 6200 children received this hygienic support. In this way the embassy hopes to contribute to the successful fight against the Covid-19 in Vietnam and to keep the virus out of the schools.

Nguồn: Embassy of Belgium in Vietnam


Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: