COBOTÉ STORE & CAFÉ BẾN TRE KHAI TRƯƠNG CHUỖI CỬA HÀNG SẢN PHẨM THIÊN NHIÊN TỪ DỪA VÀ CAFÉ KIỂU MỚI TẠI BẾN TRE

0  Bình luận | 30/06/2022

Coboté Store & Café Bến Tre tọa lạc tại Đường D3, Lô B13 KĐT Hưng Phú, P. Phú Tân, TP. Bến Tre. Nơi mua sắm và trải nghiệm sản phẩm 100% thiên nhiên đặc trưng từ dừa, kết hợp cùng thức uống độc đáo được pha chế với dừa có 1 0 2 tại Bến Tre.

Coboté Store & Café Bến Tre được khai trương vào ngày 15 tháng 2 năm 2022. Sự kiện đã tạo dấu ấn mạnh mẽ cho tinh thần khởi nghiệp tại Bến Tre và nâng giá trị cây dừa lên một tầm cao mới.

 Công trình được xây dựng theo lối kiến trúc mở, hiện đại và sang trọng mang lại cảm giác thích thú và thoải mái cho khách hàng khi đến tham quan, tạo nên những bức hình sống ảo xịn xò như checkin tại trời tây.

Sản phẩm chiết xuất 100% từ dầu dừa tươi siêu hạng, được trưng bày cách điệu cùng cây dừa với đa dạng sản phẩm nhằm mục đích mang lại công dụng “chữa lành tuyệt vời” cho người dùng. 

Coboté mong muốn tạo ra một không gian trải nghiệm sản phẩm thật và phù hợp nhất với từng nhu cầu khác nhau của khách hàng. Cùng với menu thức uống bổ dưỡng và độc đáo được biến tấu cùng dừa cũng là sự thưởng thức thú vị được khách hàng tâm đắc khi đến đây.

Ngoài ra Coboté Store & Café Bến Tre còn là địa điểm để các nhà phân phối gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, tạo động lực kinh doanh bền vững và lâu dài với niềm tin mang chất lượng thật, hiệu quả thật từ sản phẩm thiên nhiên và từ dừa từng bước tiếp cận một cách uy tín đến cộng đồng người tiêu dùng Việt Nam.

Nguyễn Thị Trà Duyên

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: