THẤT TỊCH LÀ NGÀY GÌ, LÀM SAO ĐỂ CÓ TÌNH YÊU TRONG NGÀY THẤT TỊCH?

0  Bình luận | 01/08/2022

Tại Việt Nam, ngày Thất Tịch được diễn ra vào mùng 7 tháng 7 Âm lịch hằng năm và được ví là ngày hội ngộ của đôi uyên ương trong truyện cổ tích Ngưu Lang và Chức Nữ.
Truyện được kể rằng, Ngưu Lang là một chàng trai chăn trâu tuy nghèo nhưng rất chăm chỉ và hiền lành đã chiếm được tình cảm của của nàng tiên nữ dệt vải Chức Nữ, là con gái út của Vương Mẫu Nương Nương, chuyên dệt các đám mây ngũ sắc trên bầu trời.


Sự khác biệt về xuất thân không là gì khi tình yêu của họ quá lớn. Hai người kết duyên và có những năm tháng vàng son và hạnh phúc cùng nhau.
Rồi một ngày kia, Theo mệnh lệnh của Ngọc Đế, Chức Nữ phải quay trở về thiên đình. Không chấp nhận tình yêu vụt mất, Ngưu Lang đau đớn đuổi theo, nhưng bị chặn lại bởi con sông Thiên Hà, ranh giới giữa hai cõi phàm tiên. Dù vậy Ngưu Lang vẫn ở đó chờ đợi, nhất quyết không chịu rời đi.


Từ đó, bên bờ sông Thiên Hà xuất hiện một vì sao, như hình ảnh của chàng Ngưu Lang vẫn ngày đêm mong ngóng Chức Nữ quay về và vì sao ấy được gọi là sao Ngưu Lang.
Vì quá cảm động trước cuộc tình phàm tiên này, Vương Mẫu đã chấp thuận để họ gặp nhau vào mùng 7 tháng 7 hàng năm và được gọi là ngày Thất Tịch.

Truyền thuyết cũng cho rằng, bất kì ai ăn đậu đỏ vào ngày lễ Thất Tịch nếu độc thân sẽ nhanh chóng tìm được người yêu như ý, còn đã có đôi thì sẽ hạnh phúc bên nhau trọn đời, vì đậu đỏ được tương truyền mang lại sự may mắn, tốt lành và tấn tới.

Từ ấy phong tục ăn đậu đỏ ngày Thất Tịch được lưu truyền và trở thành trào lưu cho giới trẻ mỗi khi đến ngày 7.7 âm lịch, đây được xem là “cơ hội có 1 không 2 trong năm” cho hội FA thoát ế, tìm được nửa kia đúng theo ước nguyện của mình.

ĂN ĐẬU ĐỎ NGÀY THẤT TỊCH CÓ THẬT SỰ TÌNH YÊU SẼ ĐẾN?
Rất nhiều bạn trẻ tin rằng việc ăn chè đậu đỏ vào ngày Thất Tịch sẽ giúp cho đường tình duyên của bản thân trở nên “may mắn” và sẽ có một phép màu thần kỳ nào đó giúp họ tìm ra được một nửa kia của đời mình.

Nhưng không phải ai cũng đạt được ý nguyện. Vì ăn đậu đỏ chỉ là một câu chuyện truyền miệng, một biểu tượng của niềm tin và hy vọng để ta cố gắng. 
Dù không có bằng chứng xác minh rằng “ăn đậu đỏ thoát ế”. Nhưng với sự hưởng ứng nhiệt tình của giới trẻ hiện nay đã góp phần làm cho ngày Thất Tịch trở nên đặc biệt và nhiều màu sắc.
Chúng ta đều có những số mệnh khác nhau đồng thời đi kèm với đó là yếu tố bản thân cũng chiếm một phần không nhỏ trong cuộc sống của mỗi người. Nếu đậu đỏ không tìm được ý trung nhân cho bạn, thì chính bạn mới là người thu hút tình yêu về cho chính mình.

LÀM SAO ĐỂ CÓ TÌNH YÊU TRONG NGÀY THẤT TỊCH?
Tình yêu xuất phát từ hai phía, nhưng “ánh nhìn đầu tiên” luôn là sự quyết định tiến tới hay thoáng qua của đối phương, vẻ ngoài của bạn cũng là điều rất quan trọng!
Sắc đẹp mang lại cho Phụ Nữ rất nhiều sự ưu ái và may mắn, trong đó có tình yêu.

Nếu chưa có dấu hiệu yêu đương từ truyền thuyết “ăn đậu đỏ” vào năm rồi thì năm nay bạn đổi hướng đi, đậu đỏ chỉ tốt cho dạ dày còn dùng Coboté mới tốt cho nhân duyên của bạn.
Coboté mang ý nghĩa “Vẻ đẹp từ dừa”, với mục tiêu ứng dụng giá trị “Dưỡng ẩm và Chữa lành siêu việt của dừa” để mang đến một sản phẩm thiên nhiên thật sự hiệu quả cho làn da khỏe mạnh, xinh đẹp tự nhiên và mái tóc mượt mà óng ả. 
Với bộ sản phẩm đặc biệt “THẤT TỊCH CÓ TÌNH YÊU” 
Coboté sẽ giúp bạn trở thành một cô gái sành điệu, cho phép nhiều anh chàng theo đuổi và tất nhiên tình yêu sẽ đến. 

Combo được các bạn nữ yêu thích với những sản phẩm hiệu quả và lành tính như sau:
Đường Nâu Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Mặt
Với những công dụng tuyệt vời của đường nâu, Coboté đã cho ra mắt sản phẩm mới nhất Facial Scrub Paste – Đường nâu tẩy tế bào chết da mặt, sản phẩm là sự kết hợp của những thành phần độc đáo mang lại hiệu quả kháng viêm và trẻ hóa da cho bạn ngay lập tức:

•Hạt đường nâu hữu cơ siêu mịn và cơm dừa sấy khô siêu mềm sẽ nhẹ nhàng lấy đi bã nhờn trên da, và phá vỡ liên kết giữa các tế bào chết, để lại làn da tươi mới tràn đầy sức sống.
•Hỗn hợp dầu dừa tươi và dầu mù u Việt Nam là giải pháp hoàn hảo cho mọi vấn đề về da, cứu tinh cho các bệnh như mụn, chàm và vảy nến.
•Tinh dầu phong lữ nổi tiếng với công dụng dưỡng ẩm, làm da tươi trẻ căng mịn giàu sức sống và làm chậm ảnh hưởng của lão hóa từ nhiều nguyên nhân khác nhau.

Việc sử dụng “Đường Nâu Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Mặt của Coboté” với công thức 99% tự nhiên, sản phẩm sẽ nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn, bã nhờn, các tế bào chết và để lại cho bạn làn da mềm mịn như nhung thu hút mọi ánh nhìn, tạo ngay ấn tượng khó phai nếu đối phương nhìn thấy bạn từ lần đầu tiên.


Đường Nâu Tẩy Tế Bào Chết Cho Cơ Thể
Đối với Coboté, đường nâu là món quà mà thiên nhiên ban tặng cho làn da của người Phụ Nữ. Sản phẩm “Body Scrub Paste – Đường nâu tẩy tế bào chết cho cơ thể” với bảng thành phần thiên nhiên tuyệt đối cho hiệu quả tối ưu tẩy tế bào chết dành riêng cho cơ thể mang lại làn da mịn màng, bắt sáng, tôn dáng mọi lối bạn đi qua:

•Hạt đường nâu hữu cơ siêu mịn và cơm dừa sấy khô mềm sẽ nhẹ nhàng lấy đi bã nhờn trên da, và phá vỡ liên kết giữa các tế bào chết, để lại làn da tươi mới tràn đầy sức sống.
•Sự kết hợp giữa glycerine (chất dưỡng ẩm tự nhiên) và dầu dừa cấp ẩm cho da tức thời; để lại làn da mềm mại và tràn đầy sức sống sau khi sử dụng.

 

Dầu Dưỡng Thể Thư Giãn
Hệ dưỡng chất khóa ẩm từ dầu dừa tươi kết hợp với liệu pháp hương thơm từ hỗn hợp tinh dầu thiên nhiên. Nổi bật với 4 hương chủ đạo:
•    Refreshing: Tông mùi cam chanh chủ đạo, mang đến cảm giác tươi mới tràn đầy năng lượng. Thích hợp sử dụng vào sáng sớm.
•    Relaxing: Oải hương và hương thảo là sự kết hợp chủ đạo, tạo cảm giác thư giãn nhẹ nhàng.
•    Uplifting: Ngọc lan tây và hoắc hương làm tăng sự hưng phấn, tập trung, kích thích sáng tạo.
•    Fascinating: Mùi thơm ngọt ngào của phong lữ và hoa nhài mang đến cảm giác tự tin quyến rũ.

Sản phẩm giúp khóa ẩm, bảo vệ và trẻ hóa làn da, giúp da mềm mịn căng đầy sức sống. Hiệu quả chữa lành được ghi nhận rõ rệt đối với da thô ráp. 
Điều quan trọng là khi sử dụng “Dầu Dưỡng Thể Thư Giãn của Coboté”, bạn đi đến đâu mấy anh hít hà mùi thiên nhiên hoa cỏ muốn yêu tới đó!
Thất tịch một năm chỉ có một lần, nếu như đậu đỏ có thể mang tình yêu tới, bạn phải thật sự xinh đẹp để đón nhận đúng không?

Nguyễn Thị Trà Duyên 

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: