SPA TẠI NHÀ VỪA DỄ DÀNG LẠI TIẾT KIỆM, TẠI SAO KHÔNG?

0  Bình luận | 04/07/2022

Trong guồng quay của cuộc sống hiện nay, Phụ nữ ta cũng xông pha bận rộn, nên ngày càng nhiều chị em lựa chọn dịch vụ spa tại nhà với các tiêu chí tiện lợi, giá rẻ. Spa tại nhà là liệu pháp trị liệu rất được ưa chuộng bởi nó tiết kiệm được thời gian và tiền bạc, đồng thời hiệu quả mang lại vô cùng to lớn. 
Spa tại nhà còn thể hiện sự quan tâm của bạn đến cơ thể và sức khỏe của bản thân mình, việc chăm sóc đúng quy trình không chỉ giúp bạn sở hữu làn da mịn màng bắt mắt còn đem đến cho bạn một tinh thần thư giãn tối đa.


 

Liệu pháp Spa tại nhà thích hợp thực hiện trong thời gian từ 40 đến 50 phút, sẽ giúp cơ thể nhanh chóng phục hồi, xóa tan mệt mỏi, căng thẳng. Với từng bước như sau:

Bước 1: CHUẨN BỊ SPA THU NHỎ
Bạn có thể thắp một vài ngọn nến thơm, nến sẽ làm căn phòng trở nên ấm áp và dễ chịu hơn, mở thêm một bài nhạc bạn thích để tinh thần được thư giãn tối đa. 

Bước 2: LÀM SẠCH VÀ TẨY TẾ BÀO CHẾT CHO DA 
Làm sạch là bước đầu tiên trong quá trình chăm sóc da vì khởi nguồn của làn da đẹp chính là làn da sạch mịn. Sữa rửa mặt giúp bạn loại bỏ bụi bẩn, lớp trang điểm trước khi bổ sung dưỡng chất cho da.
Nhưng khi rửa mặt vẫn không cuốn trôi được hết lớp da chết, bã nhờn, tạp chất trên da sẽ là tác nhân làm hình thành nên mụn, khô, sạm, nhăn… Tế bào chết còn tạo lớp màng ngăn cản các dưỡng chất từ các bước chăm sóc da tiếp theo hấp thụ vào da. Nên việc tẩy da chết 2-3 tuần mỗi lần khi đi spa là điều tất yếu và thực hiện spa tại nhà cũng không thể thiếu.
“Đây là bước đệm để các bước sau phát huy được tối đa hiệu quả”

Với những công dụng tuyệt vời của đường nâu, Coboté đã cho ra mắt sản phẩm “Body Scrub Paste – Đường nâu tẩy tế bào chết cho cơ thể” với công thức 99% tự nhiên, sản phẩm sẽ nhẹ nhàng lấy đi các tế bào chết và để lại cho bạn làn da mềm mịn như nhung. Sản phẩm là sự kết hợp của các thành phần thiên nhiên độc đáo như:
-Hạt đường nâu hữu cơ siêu mịn và cơm dừa sấy khô mềm sẽ nhẹ nhàng lấy đi bã nhờn trên da, và phá vỡ liên kết giữa các tế bào chết, để lại làn da tươi mới tràn đầy sức sống.
-Sự kết hợp giữa glycerine (chất dưỡng ẩm tự nhiên) và dầu dừa cấp ẩm cho da tức thời; để lại làn da mềm mại và tràn đầy sức sống sau khi sử dụng.

Ngoài ra không thể thiếu sản phẩm “Facial Scrub Paste – Đường nâu tẩy tế bào chết da mặt” với những thành phần kể trên còn có thêm:
-Hỗn hợp dầu dừa tươi và dầu mù u Việt Nam là giải pháp hoàn hảo cho mọi vấn đề về da, cứu tinh cho các bệnh như mụn, chàm và vảy nến. 
-Tinh dầu phong lữ nổi tiếng với công dụng dưỡng ẩm, làm da tươi trẻ căng mịn giàu sức sống và làm chậm ảnh hưởng của lão hóa từ nhiều nguyên nhân khác nhau.

Bước 3: Ủ TÓC VÀ NGÂM CHÂN THƯ GIÃN
Ủ tóc là bước không thể thiếu khi thực hiện spa tại nhà, với “Ultra Nourishine Hair Oil Therapy - Dầu Ủ Tóc Thải Độc Trước Gội Coboté” là giải pháp chăm sóc tóc trước khi gội giúp tối ưu hệ dưỡng chất siêu thẩm thấu vào tóc.

Được tạo thành từ công thức Herbal 10+ độc quyền chiết xuất từ dầu dừa tươi và 10 loại thảo mộc quý giúp phục hồi da đầu, nuôi dưỡng nang tóc, cải thiện và ngăn ngừa tình trạng tóc gãy rụng, đồng thời bổ sung dưỡng chất kích thích tóc mọc nhanh, dài và khỏe mạnh.
Đặc biệt thích hợp cho tóc khô, tóc tạo kiểu, tóc hư tổn (xơ rối, gãy rụng, chẻ ngọn,…)

Không giống dầu dừa ép lạnh ép từ cơm dừa khô, dầu dừa tươi là loại dầu được chiết xuất bằng cơm dừa tươi, ép thành nước cốt rồi đem ly tâm. Quá trình này không can thiệp hóa chất và nhiệt độ nên các dưỡng chất không bị phá vỡ, nhờ đó dầu có giá trị dinh dưỡng và khả năng nuôi dưỡng tóc cực kỳ cao. Điểm thu hút của sản phẩm còn bởi hương thảo mộc đặc trưng tỏa ra từ mái tóc mang lại cảm giác thư giãn nhẹ nhàng từ tự nhiên trong quá trình sử dụng.

Ngâm chân là liệu pháp đã có từ lâu trong y học cổ truyền. Ở spa luôn có Ngâm chân là bước tất yếu vì bàn chân là bộ phận phải chịu nhiều áp lực và cần được làm sạch kỹ, khi ngâm sẽ giúp bạn thư giãn sâu, giảm stress và hồi phục sự cân bằng cảm xúc. Bên cạnh đó, phương pháp cổ truyền này còn mang lại cảm giác hài lòng, thỏa mãn, tăng cường sự tập trung trí não và năng lượng mỗi khi bạn mệt mỏi.

Foot Scrub & Soak -Muối biển tẩy tế bào chết và ngâm chân Coboté” được chiết xuất từ muối biển Sa Huỳnh Quãng Ngãi trải qua quá trình lọc ít, vẫn giữ nguyên được lượng khoáng chất dồi dào với các ion khi ngâm chân với nước ấm, các điện giải này sẽ được truyền vào cơ thể qua cơ chế khuếch tán ion giúp cân bằng điện giải, lưu thông máu huyết.
 


Sản phẩm cũng chứa dầu dừa ly tâm, Vitamin E và glycerin giúp tăng sắc tố da, làm mềm, cung cấp độ ẩm và làm hồng hào các vùng da sạm màu như gót chân, khuỷu tay, đầu gối. Nhờ vậy, sản phẩm vừa hiệu quả trong việc loại bỏ lớp tế bào chết xỉn màu, vừa có tác dụng kháng khuẩn, giảm viêm, mang lại sức sống mới cho làn da.

Cùng sự kết hợp của 3 loại tinh dầu (liệu pháp tinh dầu Aroma Therapy): tinh dầu sả, tinh dầu xạ hương, tinh dầu khuynh diệp góp phần làm giảm đau đầu, xóa tan đi những mệt mỏi, căng thẳng và cải thiện tâm trạng tức thời.

Bước 4: MASSAGE TOÀN THÂN BẰNG DẦU 
Massage là liệu pháp chống lão hóa, bảo vệ và giữ gìn làn da mềm mại và mịn màng. Các dưỡng chất trong các sản phẩm massage sẽ chăm sóc da, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong và cũng là công đoạn quan trọng và cần thiết nhất khi chăm sóc da. Để thực hiện tốt bước này, bạn không nên bỏ qua “Coconut Mood Boost Body Oil – Dầu dưỡng thể thư giãn Coboté”.


Hệ dưỡng chất khóa ẩm từ Dầu dừa tươi kết hợp với liệu pháp hương thơm từ hỗn hợp tinh dầu thiên nhiên. Có công dụng khóa ẩm, bảo vệ và trẻ hóa làn da, mang lại vẻ mềm mịn căng đầy sức sống. Nổi bật với 4 hương chủ đạo:
- Refreshing: Tông mùi cam chanh chủ đạo, mang đến cảm giác tươi mới tràn đầy năng lượng. Thích hợp sử dụng vào sáng sớm.
- Relaxing: Oải hương và hương thảo là sự kết hợp chủ đạo, tạo cảm giác thư giãn nhẹ nhàng.
- Uplifting: Ngọc lan tây và hoắc hương làm tăng sự hưng phấn, tập trung, kích thích sáng tạo.
- Fascinating: Mùi thơm ngọt ngào của phong lữ và hoa nhài mang đến cảm giác tự tin quyến rũ.


Sản phẩm giúp khóa ẩm, bảo vệ và trẻ hóa làn da, giúp da mềm mịn căng đầy sức sống. Hiệu quả chữa lành được ghi nhận rõ rệt đối với da thô ráp. 
Ngoài ra, nó cũng đem lại sự thư giãn sâu cho cơ thể và giúp đầu óc thoải mái. Điều quan trọng là sử dụng những thành phần giàu dưỡng chất khi massage sẽ càng giúp phát huy hiệu quả.
(Tổng hợp: Nguyễn Thị Trà Duyên, 2022 July 4)

TÀI LIỆU THAM KHẢO:
[1] “Đường nâu - Thành phần lành tính và đa công dụng”, Coboté. https://www.cobote.vn/blogs/bi-quyet-dep-tu-nhien/duong-nau-thanh-phan-lanh-tinh-va-da-cong-dung (accessed May.18, 2022).

 

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: