Ra mắt Xà phòng ngừa mụn cơ thể Coboté

0  Bình luận | 26/09/2019

Mụn cơ thể là một trong những vấn đề da liễu phổ biến và thường gặp ở rất nhiều người. Sự phát triển của xã hội hiện đại cùng lúc tạo nên nhiều tác nhân gây ra mụn cơ thể:  Khói bụi, ô nhiễm môi trường, thói quen sinh hoạt không lành mạnh dẫn đến sự thay đổi nội tiết tố và tăng tiết bã nhờn....

Theo một nghiên cứu của Bhate K, Williams HC (2013)1 được Viện da liễu Hoa kỳ dẫn chứng, có đến hơn 85% dân số từng bị mụn. Tương tự, chuyên trang uy tín về sức khỏe EverydayHealth chỉ ra rằng, có đến 65% dân số đã từng hoặc đang mụn cơ thể (bao gồm cổ, lưng, ngực, mông...)2. Hiểu được điều này, nhãn hàng Coboté đã cho ra mắt sản phẩm Xà phòng ngừa mụn cơ thể với hiệu quả ngăn ngừa và điều điều trị mụn cơ thể vượt trội. 

Sản phẩm là một giải pháp đột phá và ưu việt dành cho làn da cơ thể bị mụn. Từ những loại thảo mộc truyền thống gồm trầu không & tràm trà, bổ sung tinh chất gừng & nghệ, các chuyên gia của Coboté đã phát triển thành công công thức ngừa mụn vượt trội Ultra Acne DefenseTM độc quyền, giúp loại bỏ bã nhờn, bảo vệ da toàn diện, dưỡng mờ vết thâm, mang lại làn da sạch khỏe và căng mịn.

Với thành phần 100% thiên nhiên, không chứa paraben, silicone, SLS....Xà phòng ngừa mụn cơ thể Coboté hoàn toàn lành tính và dịu nhẹ với da mụn nhạy cảm; đồng thời có khả năng phân hủy sinh học nên không gây hại cho đất và nguồn nước khi được thải ra môi trường.

Có gì khác biệt trong công thức Ngừa mụn vượt trội Ultra Acne DefenseTM?

- Trầu không chứa Betel Phenols tác dụng tiêu viêm kháng khuẩn

- Tràm trà chứa Terpene Hydrocarbons kiểm soát bã nhờn

- Gừng giàu Vallinoids có công dụng làm dịu sưng viêm

- Nghệ chứa Curcumin giúp dưỡng mờ vết thâm hiệu quả 

Công thức Ultra Acne DefenseTM từ trầu không, tràm trà, gừng & nghệ đảm bảo loại bỏ tối đa sự hình thành nhân mụn, cho làn da láng mịn khỏe mạnh

Bên cạnh khả năng ngừa mụn vượt trội, Xà phòng ngừa mụn cơ thể Coboté còn giúp làm sạch sâu và chăm sóc da nhờ kết hợp tinh chất dưỡng ẩm của dầu dừa tươi, sữa dừa, dầu mè và bơ ca cao nguyên chất. Quy trình xà phòng hóa tự nhiên (cold process) bảo lưu nguyên vẹn lượng glycerin (10%) – chất dưỡng ẩm tự nhiên giúp cấp ẩm, tăng độ đàn hồi và loại bỏ tình trạng da khô sần.  Nhờ đó làn da sẽ được phục hồi và nuôi dưỡng để đạt được độ mềm mại tự nhiên vốn có mà không để lại cảm giác căng rít khó chịu!

Nếu bạn đang trải qua những cảm giác khó chịu với tình trạng mụn cơ thể lâu năm, Xà phòng ngừa mụn cơ thể Coboté sẽ là "cứu cánh" mang lại một là da sạch khỏe láng mịn!

(1) https://www.aad.org/media/stats/conditions/skin-conditions-by-the-numbers

(2) https://www.everydayhealth.com/acne/back-acne-treatment.aspx

Coboté   

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: