Ra mắt sản phẩm chăm sóc tóc chuyên dụng: Liệu pháp dầu dưỡng trước gội Coboté

1  Bình luận | 24/08/2018

Từ lâu, "cái răng cái tóc" vốn dĩ đã trở thành "thước đo" được nhiều người sử dụng để đánh giá con người. Một cô nàng/anh chàng với mái tóc gọn gàng, khỏe mạnh luôn dễ dàng lấy được thiện cảm từ những người đối diện. Chính vì thế, không ít người trong chúng ta đã phải "hy sinh" hàng giờ liền trong những tiệm chăm sóc tóc với mục đích có được mái tóc ưng ý và hợp thời.

Tuy nhiên, trong cuộc sống bận rộn ngày nay, mái tóc rất dễ bị tác động bởi những yếu tố nội vi cũng như ngoại cảnh. Đỉnh điểm của sự "sa sút" này là khi những dấu hiệu hư tổn bắt đầu biểu hiện ra bên ngoài mái tóc. Vậy cụ thể đâu là những yếu tố ảnh hưởng đến sức khỏe mái tóc?

- Chế độ ăn uống: Việc cung cấp đầy đủ dinh dưỡng thực sự quan trọng trong việc nuôi dưỡng mái tóc khỏe mạnh từ bên trong. Một chế độ dinh dưỡng thiếu kẽm, sắt, protein, chất chống oxy hóa làm tóc dễ bị hư tổn, tóc yếu, dễ gãy rụng.

- Tinh thần căng thẳng: “Telogen effluvium” là một loại stress có thể làm nang tóc rơi vào trạng thái ngủ, dẫn đến tóc bị gãy và rụng.

- Tia UV, thời tiết lạnh, khô: Những "kẻ thù" này làm cho tóc bị mất đi độ ẩm, cũng góp phần làm tóc sẽ yếu đi và dễ gãy rụng hơn.

- Sấy, uốn, duỗi, nhuộm: Chắc hẳn ai cũng nhận ra những quy trình này sẽ tác động đến cấu trúc tự nhiên của tóc phải không? Việc tạo kiểu sẽ phá vỡ cấu trúc keratin, là lớp biểu bì của sợi tóc. Vì thế tóc sẽ không được bảo vệ nữa và bị mất ẩm nhanh hơn gây ra khô xơ và chẻ ngọn.

- Gội đầu nhiều/Dầu gội không phù hợp: Tóc cần làm sạch bụi bẩn, dầu nhờn, gàu bằng các phẩm tắm gội, tuy nhiên dùng “quá liều” hay “dùng sai thuốc” sẽ dễ làm mất đi độ ẩm tự nhiên của da đầu và tóc, gây ra hư tổn.

Có rất nhiều dấu hiệu cho thấy rằng một mái tóc đang đối diện với tính trạng hư tổn. Phổ biến là: Khô, xơ, rối, gàu, ngứa, thưa, gãy, rụng, chẻ ngọn và kém đàn hồi. Một khi mái tóc đã bị hư tổn, việc phục hồi sẽ trở nên vô cùng khó khăn và đòi hỏi không ít công sức.

Hiểu được "tâm nguyện" của chị em, tháng 8 vừa qua, Coboté đã cho ra mắt một sản phẩm chuyên dụng dành riêng cho tóc với tên gọi Liệu pháp dầu dưỡng trước gội - Coboté Ultra Nourishine Hair Oil Therapy.

Sản phẩm này chính là "cứu tinh" của mái tóc hư  tổn. Nhờ có công thức Herbal 10+ độc quyền chiết xuất từ dầu dừa tươi và 10 loại thảo mộc quý khác, Liệu pháp dầu dưỡng trước gội Coboté sẽ giúp nuôi dưỡng, bảo vệ và phục hồi tóc tư tổn ngay tại nhà, nhờ đó mà mái tóc sẽ trở nên bóng mượt và khỏe mạnh hơn.

Mái tóc của bạn sẽ được bổ sung những gì qua công thức THẢO MỘC 10+ này?

- Dầu dừa tươi: Từng là bí quyết làm đẹp của bà để giữ mái tóc óng mượt, chắc khỏe. Hơn thế nữa, dầu dừa Coboté được sản xuất theo phương pháp ly tâm lạnh, giữ trọn vẹn tính chất của các acid béo như acid lauric, acid capric,… giúp mái tóc chắc khỏe, giảm gãy rụng và óng mượt.

- Dầu thầu dầu: Giàu acid ricinoleic, acid béo này có khả năng thẩm thấu sâu vào nang tóc,bảo vệ nang tóc và duy trì sự phát triển của nang tóc, từ đó giúp tóc dài và dày hơn.

- Dầu Olive: Có khả năng dưỡng tóc là không phải bàn cãi. Dầu olive giàu acid oleic và acid linoleic, hạn chế sự mất ẩm của tóc, tăng độ đàn hồi cho tóc và độ chắc khỏe của nang tóc. 

- Dầu mắc ca: Được ví như “vàng lỏng”. Dưỡng chất từ hạt mắc ca chứa hàm lượng cao acid palmitoleic (khoảng 19%), khả năng thẩm thấu tốt giúp phục hồi hư tổn cho tóc, giúp tóc khỏe mạnh, suôn mượt, óng ả hơn.

- Hỗn hợp tinh dầu hương nhu, bưởi, bạc hà, hương thảo, oải hương và vitamin E: Đây là những loại tinh dầu dưỡng tóc luôn nằm trong top dành cho tóc, giúp tóc giảm gãy rụng, hạn chế stress và sự oxy hóa từ mội trường bên ngoài.

Với hệ dưỡng chất dưỡng sâu tận nang tóc có trong Liệu pháp dầu dưỡng trước gội Coboté, từ nay bạn sẽ tự tin tạo kiểu mà không còn phải lo tóc hư tổn nữa nha!

Coboté

Liệu pháp dầu dưỡng tóc trước gội Coboté


1 Bình luận:
binh-luan

Duy

24/08/2018

Thơm cực!

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: