Coboté Ngày hội Tóc Tỏa Sáng cùng Nhà tạo mẫu Hiếu Cây Kéo Vàng

0  Bình luận | 28/08/2018

Đã là phụ nữ, không ai lại không muốn sở hữu một mái tóc bồng bềnh, bóng khỏe. Tuy nhiên, tóc của phụ nữ rất dễ bị hư tổn do những tác động vật lý (sấy, hấp, ánh nắng mặt trời), hóa học (dầu gội, thuốc nhuộm, thuốc duỗi) hay thâm chí cả dinh dưỡng (chế độ ăn uống thiếu hụt vitamin). Chính vì vậy, rất nhiều phụ nữ thường than phiền về mái tóc của mình.

Bạn có biết rằng có đến 10 dấu hiệu khác nhau của tóc hư tổn? Có thể kể ra như khô, xô, rối, gày, ngứa, thưa, gãy, rụng, chẻ ngọn và kém đàn hồi. Nếu bạn cảm thấy mái tóc của mình xuất hiện ít nhất 1 trong 10 dấu hiệu trên thì đã đến lúc mái tóc cần được chăm sóc và phục hồi.

Nằm trong chuỗi sự kiện ra mắt siêu phẩm chăm sóc tóc chuyên dụng Coboté Ultra Nourishine Hair Oil Therapy, nhãn hàng Coboté sẽ cùng kết hợp với Nhà Tạo Mẫu Tóc danh tiếng Hiếu Cây Kéo Vàng để mang đến cho những cô nàng mê làm tóc một dịch vụ chăm sóc và phục hồi tóc hư tổn hoàn toàn mới từ thiên nhiên mang tên Liệu pháp dưỡng tóc trước gội.

Với những cô nàng mê tạo kiểu, liệu pháp dưỡng tóc trước gội chính là bí quyết của một mái tóc tỏa sáng. Điểm khác biệt của liệu pháp này chính là công thức Herbal 10+ chiết xuất từ hơn 10 loại thảo mộc quý từ thiên nhiên, nhờ đó mà bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng lạ và thích thú.

Đến với ngày hội, bạn sẽ được chăm sóc tóc HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ bởi ekip của Nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng Hiếu Cây Kéo Vàng. Ngoài ra, đừng quên tham gia những hoạt động bên lề để mang về cho mình những món quà cực kỳ dễ thương và tự nhiên cùng Coboté.

Số lượng giới hạn, nhanh tay đăng ký ngay hôm nay để trở thành một trong những người đầu tiên được trải nghiệm dịch vụ mới cực độc đáo này!
--------------------------
CÓ GÌ HOT?
🌴 Tư vấn chăm sóc tóc hư tổn
🌴 Trải nghiệm liệu pháp dưỡng tóc trước gội mới
🌴 Gội xả miễn phí 
🌴 Photobooth - Photoshoot
🌴 Trò chơi may mắn
🌴 Quà tặng thiên nhiên

THÔNG TIN SỰ KIỆN
🌴 Thời gian: 09:00 - 16:00 | Thứ bảy ngày 08/09/2018
🌴 Địa điểm: Salon tóc Hiếu Cây Kéo Vàng - Số 80 Trần Quang Khải, Quận 1, TP.HCM 

THÔNG TIN LIÊN HỆ
🌴 Hotline: 0949 419 443 (Mr. Duy)
🌴 Đăng ký tại: https://bit.ly/2nWhsI7
🌴 Fanpage: Facebook.com/cobote.vn

--------------------------

VỀ LIỆU PHÁP DẦU DƯỠNG TÓC TRƯỚC GỘI COBOTÉ

Liệu pháp dầu dưỡng trước gội Coboté Ultra Nourishine Hair Oil Therapy là giải pháp dưỡng tóc sử dụng trước khi gội (pre-shampoo treatment) tối ưu với hệ dưỡng chất siêu thẩm thấu được thiết kế đặc biệt dành cho tóc khô & tóc hư tổn do tạo kiểu. Công thức Herbal 10+ độc quyền chiết xuất từ dầu dừa tươi và 10 loại thảo mộc quý cấp ẩm và bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng tận sâu nang tóc, giúp loại bỏ 10 vấn đề hư tổn thường gặp như khô, xơ, rối, ngứa, gãy, rụng, chẻ ngọn,... mang lại cho bạn một mái tóc suôn dài, óng ả và khỏe mạnh như dưỡng ở tiệm.
Đặc biệt thích hợp cho tóc khô, tóc tạo kiểu, tóc hư tổn (xơ rối, gãy rụng, chẻ ngọn,…)

Tại sao nên sử dụng Coboté Ultra Nourishine Hair Oil Therapy?
🌴 Chiết xuất 100% thiên nhiên, không chứa paraben, silicone, chất tạo hương và màu nhân tạo nên tuyệt đối an toàn khi sử dụng, kể cả đối với da đầu nhạy cảm.
🌴 Công thức Herbal 10+ độc quyền kết hợp khả năng giữ ẩm và nuôi dưỡng của dầu dừa tươi cùng với 10 loại thảo mộc thiên nhiên quý, tạo thành hệ dưỡng chất siêu thẩm thấu, giúp dưỡng sâu da đầu và phục hồi độ bóng khỏe của sợi tóc ngay trong lần sử dụng đầu tiên.
🌴 Siêu dưỡng chất thảo mộc thiên nhiên được kích hoạt ngay tại da đầu và trên sợi tóc ở nhiệt độ thường, cấp ẩm và dưỡng chất liên tục, loại bỏ 10 dấu hiệu hư tổn ngay tại nhà, trả lại cho mái tóc bóng khỏe như dưỡng ở tiệm.
🌴 Sản phẩm là liệu pháp phuc hồi và nuôi dưỡng trước khi gội (pre-shampoo treatment) giúp cho việc chăm sóc tóc tại nhà trở nên tiện lợi, nhanh gọn mà vẫn đạt hiệu quả lâu dài.
🌴 Thành phần chứa hợp chất tinh dầu dưỡng thiên nhiên giúp sát khuẩn và loại bỏ các vấn đề về da đầu như gàu & ngứa hiệu quả mà không gây nhờn dính hay kích ứng.
🌴 Sử dụng thường xuyên giúp thúc đẩy tuần hoàn máu chân tóc, kích thích tóc con mọc nhanh, cho mái tóc đen dày tự nhiên
🌴 Đặc biệt phù hợp với tóc khô, xơ, tóc tạo kiểu hoặc bị hư tốn do tạo kiểu (chẻ ngọn, gãy rụng, nhờn chân nhưng khô ngọn,…)
🌴 Hương thảo mộc đặc trưng tỏa ra từ mái tóc mang lại cảm giác thích thú và thư giãn trong và sau khi sử dụng.

Coboté

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: