PRE-POO – XU HƯỚNG CHĂM SÓC TÓC ĐANG BỊ LÃNG QUÊN

0  Bình luận | 24/12/2019

“Pre-poo” (viết ngắn gọn của “Pre-Shampoo treatment”) là  cụm từ mô tả các sản phẩm chăm sóc tóc trước gội ở nhiều dạng khác nhau như dầu ủ, mặt nạ ủ, bơ,… nhằm cung cấp dưỡng chất và bảo vệ tóc, giảm thiểu tác hại của các bước làm sạch, giúp tóc khỏe mạnh, óng mượt.

Pre-poo là những sản phẩm chăm sóc tóc chuyên sâu nên thường bổ sung những thành phần đặc biệt để làm mượt, làm mềm, làm óng ả tóc. Trong sản phẩm không theo xu hướng tự nhiên, những thành phần này thường là silicones, cho hiệu quả nhanh, rõ rệt nhưng theo thời gian, do khó phân hủy nên silicones có thể tích tụ trên tóc, làm yếu tóc, khô, xơ , gây rụng tóc hoặc gàu. Mặc khác, silicones khi vào môi trường rất khó phân hủy, gây ảnh hưởng đến chất lượng nguồn nước và đất. Một trong những cách thay thế silicone phổ biến là dùng các loại dầu tự nhiên.

Dựa trên những hiệu quả đã được chứng minh từ lâu của dầu dừa đối với tóc, kết hợp với các loại dầu và tinh dầu thiên nhiên, Ultra Nourishine Hair Oil Therapy Silky Shine là sản phẩm “Pre-poo” theo xu hướng tự nhiên hoàn toàn không chứa silicones. Công thức sản phẩm là liệu pháp “Pre-Shampoo”  mang lại những hiệu quả rõ rệt ngay từ những lần sử dụng đầu tiên.

- Acid béo mạch ngắn và trung bình cung cấp độ ẩm cao của dầu dừa tươi kết hợp với các acid ricinoleic, acid oleic, acid linoleic, acid palmitoleic trong dầu thầu dầu, dầu mắc ca và dầu olive, cấp ẩm sâu, tăng cường màng lipid, bảo vệ tóc và da đầu tránh khỏi quá trình tẩy rửa quá mạnh của dầu gội, đặc biệt là dầu gội công nghiệp, do đó tóc mềm mại, bồng bềnh, óng ả, không bị rối và khô, da đầu khỏe mạnh sau gội.

- Màu tóc nhuộm giữ lâu hơn, ít bị phai nhanh sau khi gội do được bảo vệ bởi màng lipid tăng cường của dầu ủ tóc.

- Tinh dầu bưởi, hương nhu, oải hương và hương thảo tăng cường độ chắc khỏe, óng mượt cho tóc, giảm gãy rụng. Mùi hương thảo mộc tự nhiên, thư giãn, đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu sau gội

- Vitamin E tạo hàng rào chống oxy hóa, giảm thiểu tác động của bụi mịn P.M 2.5 và ánh sáng mặt trời đối với tóc.

Trong điều kiện môi trường ngày càng ô nhiễm, thời tiết thay đổi thất thường, tóc thường xuyên phải chịu những tác động của hóa chất và bụi bẩn, Ultra Nourishine Hair Oil Therapy Silky Shine là giải pháp 2in1 hiệu quả, vừa là giải pháp bảo vệ tóc, vừa cung cấp dưỡng chất, giúp tóc khỏe mạnh, tỏa sáng.


Hieu Tran, MSc
Coboté Lab

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: