PHYTOSTEROL TRONG DẦU DỪA - HOẠT CHẤT TỰ NHIÊN CHO DA KHỎE MẠNH

0  Bình luận | 22/06/2021

Dầu dừa là sự kết hợp độc đáo của các axit béo và có thể có tác động tích cực đến sức khỏe của bạn, chẳng hạn như tăng cường giảm mỡ, sức khỏe tim mạch và chức năng não. Đặc biệt, trong dầu dừa còn chứa hoạt chất phytosterol có khả năng kích thích sản sinh collagen cùng với hoạt động chống oxy hóa giúp chữa lành vết thương trên bề mặt da và hạn chế để lại sẹo. Cùng Coboté tìm hiểu sâu hơn về Phytosterol có trong dầu dừa và tác dụng của nó ở bài biết dưới đây nhé!

 

PHYTOSTEROL LÀ GÌ?

Phytosterol là các phân tử giống như cholesterol có trong tự nhiên được tìm thấy trong tất cả các loại thực phẩm từ thực vật; điển hình như hạt cải, đậu phộng, cây rum, dầu dừa. Phytosterol có thể giúp bổ sung và phục hồi làn da lão hóa, giữ cho da luôn mềm mại và dẻo dai.

 

PHYTOSTEROL TRONG DẦU DỪA

Dầu dừa không chứa cholesterol, không có chất xơ, và chỉ chứa các vitamin, khoáng chất và sterol thực vật. Sterol thực vật trong dầu dừa có cấu trúc hóa học mô phỏng cholesterol trong máu và có thể giúp ngăn chặn sự hấp thụ cholesterol trong cơ thể.

 

CÔNG DỤNG CỦA PHYTOSTEROL TRONG DẦU DỪA ĐỐI VỚI MỸ PHẨM

Lớp sừng là hàng rào thẩm thấu của da với các thành phần chính bao gồm: ceramide, axit béo tự do và sterol. Đây chính là rào cản cho sự xâm nhập của các chất ngoại sinh qua da và bảo vệ cơ thể khỏi tình trạng mất nước không kiểm soát. Bên cạnh đó, việc dưỡng ẩm da phụ thuộc vào sự hiện diện của lipid trong lớp sừng để đảm bảo làn da mềm mại và khỏe mạnh hơn.

 

ẢNH HƯỞNG CỦA PHYTOSTEROL TRONG DẦU DỪA ĐẾN DA

Phytosterol đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì làn da khỏe mạnh. Hơn nữa, chúng có tác dụng chống viêm mạnh mẽ. Trong một số nghiên cứu lâm sàng, phytosterol cho thấy những tác dụng đáng kể đối với sức khỏe làn da:

  • Phục hồi chức năng hàng rào bảo vệ da và cải thiện độ đàn hồi của da và giảm độ thô ráp của da.

  • Tăng sản xuất collagen và Axit Hyaluronic.

  • Ưu tiên sử dụng trong các loại kem chống lão hóa và kem dưỡng da chống nắng nhờ có chứa phytosterol có tác dụng chống tia cực tím mạnh.

  • Điều trị bệnh chàm dị ứng và bảo vệ da em bé nhờ tác dụng chống viêm vượt trội.

  • Tạo độ bóng mượt và tăng khả năng chải của tóc sau khi sấy.

  •  

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG DẦU DỪA TƯƠI COBOTÉ

Dầu dừa tươi Coboté mang lại hiệu quả dưỡng ẩm cực cao nhờ hàm lượng dưỡng chất vượt trội.

  • Hiệu quả vượt trội nhờ hàm lượng dưỡng chất được bảo lưu nguyên vẹn với công nghệ LY TÂM NHANH HPC, hoàn toàn không có sự can thiệp của hóa chất hay nhiệt độ cao.

  • Dưỡng ẩm hiệu qủa, thấm nhanh hoàn toàn vào da và tóc, không để lại cảm giác nhờn rít cùng với hương dừa thơm nhẹ mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

  • An toàn và chất lượng nhờ thành phần 100% dầu dừa tươi, được tuyển chọn là dừa tươi/khô đủ độ trưởng thành, được trồng tại các nhà vườn ở Bến Tre.

Với công dụng dưỡng ẩm tuyệt vời cùng khả năng chữa lành thần kỳ của mình, chắc chắn Dầu dừa tươi Coboté sẽ trở thành một sản phẩm “must-have” trong bộ sản phẩm chăm sóc cá nhân của bạn hè này đấy!

👉Sở hữu ngay: https://www.cobote.vn/.../dau-dua-tuoi-ben-tre-nguyen...

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: